Đang tải...

Công nghệ hỗ trợ Bộ cảnh báo áp suất lốp xe thấp (lốp non) cho mọi người (xe máy - ô tô)

Thảo luận trong 'Công nghệ hỗ trợ' bắt đầu bởi chubactrinh, 29/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chubactrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    299
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    541 lít xăng
    [video=youtube;7CvA-yxKFAk]http://www.youtube.com/watch?v=7CvA-yxKFAk&feature=player_embedded[/video]
    [video=youtube;d2aL-0z6uoc]http://www.youtube.com/watch?v=d2aL-0z6uoc&feature=player_embedded[/video]
    [video=youtube;fh8XfLp63GI]http://www.youtube.com/watch?v=fh8XfLp63GI&feature=player_embedded[/video]

    Đây là một sản phẩm tích hợp công nghệ với sự kết hợp thông minh giữa điện tử và thủy lực. Sản phẩm được ra đời sau hơn 4 năm nghiên cứu và thử nghiệm.

    Sản phẩm được đăng ký bảo hộ toàn cầu.

    Sản phẩm hiện có 2 chủng loại, một cho các xe hạng nhẹ và một cho các xe hạng nặng, có thể kiểm tra được áp suất từ 1 đến 13 bar (14-180PSI) nhờ cơ chế tự hợp chuẩn để nhớ mức áp suất của lốp xe được lắp nắp van cảnh báo áp suất. Hai chủng loại sản phẩm chỉ khác nhau ở điểm duy nhất là ngưỡng cảnh báo.

    Sản phẩm có tuổi thọ ít nhất là 10 năm và khác hẳn với các hệ thống theo dõi áp suất lốp xe (TPMS) khác là không cần sử dụng bất nguồn cấp nào để thực hiện việc kiểm tra áp suất lốp.

    Đảm Bảo Chất Lượng:

    Nắp van cảnh báo áp suất được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn ISO 9001.

    Mỗi nắp van sản xuất ra đều được kiểm tra trên các thiết bị chuyện dụng để đảm bảo các điều kiện về độ kín, độ nhạy cảm biến, độ chính xác ở mức cao nhất. Sản phẩm cũng đã được kiểm định trong các điều kiện khắc nhiệt nhất về môi trường cũng như nhiệt độ.

    Như trong bản mô tả hoạt động, Khoang áp suất chuẩn của nắp van cũng như điểm tiếp xúc của nắp van với đầu van được giữ kín và khít hoàn toàn và áp suất lốp được đảm bảo nhờ gioăng số 2 sau khi vặn chặt nắp van vào van.

    Các phần khác của nắp van như thấu kính, thân cũng được đảm bảo kín tuyệt đối nhờ bộ gioăng kép. Khoang áp suất chuẩn và toàn bộ thân nắp van đã được kiểm định và đảm bảo chịu được áp lưc lên tới 50 bar (700 PSI) mà không bị hở hoặc biến dạng.

    Từng chiếc nắp van cuối quy trình sản xuất lại được kiểm tra lắp thử thực tế để đảm bảo khả năng hoạt động chính xác của cảm biến. Sau đó, sản phẩm tiếp tục được ngâm trong nước trong 3 phút với điều kiện có áp suất như thực tế để kiểm tra độ khít và kín hơi.

    Sau khi được sấy khô bằng tia cực tím, nắp chống trộm được lắp và keo chống UV sẽ được sử dụng để bịt kín hoàn toàn hai lớp thấu kính rồi mới được đưa vào dây chuyền đóng gói thành phẩm.
     
  2. dkauto_ql
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    cái này rất . nhưng mình nghĩ nếu nó có thêm 1 thiết bị nhận tín hiệu , kiểu như điều khiển từ xa . kết nối với đèn hoặc còi để cảnh báo cho lái xe biết thì rất là tuyệt
     

Chia sẻ trang này