Đang tải...

Thảo luận Bộ chế hoà khí trên ô tô

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi hoanbugatti, 14/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanbugatti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/13
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    397 lít xăng
  2. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,704 lít xăng
    bạn hỏi câu này hơi khó .chắc không ai có thời gian đi tìm sách cổ để trả lời bạn làm gì .CHK có từ thời rất xưa rồi những hình ảnh minh họa bạn xem phần lớn trong tài liệu của NGA những xe đấy mình chắc mấy người nhìn thấy mà sửa mà biết .bạn chỉ lên cần biết CHK 1 họng và CHK 2 họng là ok rồi .2 loại này chia ra rất nhiều kiểu cấu tạo khác nhau nhưng nguyên lý như nhau .đều phải có 5 dải tốc độ bạn nhé .còn nếu thật sự bạn muốn tìm thì mình thấy ký hiệu đó bạn tìm trong sách của NGA chác chắn là có .
     
    Đã được đổ xăng bởi timfanhoanbugatti.
  3. hoanbugatti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/13
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    397 lít xăng
    cám ơn bác engine nhé @@.nguyên lí thì em nắm ok rùi nhưng đang muốn xem có bác nào biết thuộc dòng xe nào để em mở mang thêm kiến thức thui VI VU OTOHUI
     
  4. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,254 lít xăng
    #4 viettrung1, 15/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 15/10/14
    hai loại bộ chế này là của liên xô k22 em nhớ không nhầm nó được lắp trên động cơ zin 157 và xe giải phóng của trung quốc,hoặc hongha đưa sang giúp cho việt nam thời chống mỹ cũng dùng chung được, còn cái k88 thì em không nhớ lắm,không biết có phải lắp trên gaz 53 không.
     
  5. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi hoanbugatti.
  6. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,254 lít xăng
    nói chung ba thằng này có thể lắp lẫn với nhau hồi trước năm 1990 em đi một con CA10 của trung quốc bị hỏng kim ba cạnh em bưng cả bộ của zin 157 sang vì thời đang cuối bao cấp đang chạy xe giả phóng trung quốc mà được cấp một bộ chế k22 mới bỏ sang thì mừng lắm vì còn có xăng để bán.
     
    Đã được đổ xăng bởi kuli_tyt202.
  7. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    wow! vậy cụ chắc là lão làng trong ngành cơ khí oto rồi.hì hì
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,730
    Được đổ xăng:
    12,378
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109,916 lít xăng
    - Bộ K22G, là chế hòa khí lắp trên xe Uaz, hoặc Volga. Động cơ 4 xilanh thẳng hàng 2,4 lit
    - Bộ K88A, là bộ chế hòa khí lắp trên xe Zil 130, Zil 131. Động cơ V8, 6 lit
    Trong đó, K22G là 2 họng nối tiếp kiểu như xe Nhật, còn K88A là loại 2 họng song song. Nghịch nó cũng vui phết
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanbugatti, hoanmy, tungnguyen_tny9x1 tài xế khác.
  9. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,254 lít xăng
    chính xác k88 lắp trên zil 130-131 động cơ v8 6.5l còn k22 lắp trên zil 157 và một số xe quân sự khác.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy.
  10. kuli_tyt202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    bái phục các bác! Xin nhân làm đệ tử!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy.
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,730
    Được đổ xăng:
    12,378
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109,916 lít xăng
    Hề, thúng xôi, con gà, chai rượu đê!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy.
  12. HoaiSon94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8 lít xăng
    bác có tài liệu cơ sở về bộ chế hòa khí k88a không ạ..cho e xin vs..e đang cần quá..:(
     
  13. minhtuan92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,730
    Được đổ xăng:
    12,378
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109,916 lít xăng
    - Máy nóng đến nhiệt độ làm việc (80 độ C hoặc hơn)
    - Thời điểm đánh lửa đúng tiêu chuẩn
    - Bướm gió mở hết cỡ
    Sau đó:
    - Vặn vít chân ga để động cơ đạt tua khoảng 700 vòng/ phút
    - Vặn 1 trong 2 vít chỉnh hỗn hợp (bên nào trước cũng được), vặn ra hoặc vào cho đến khi tua máy tăng lên cao nhất, và máy nổ êm nhất có thể (nếu vặn tiếp chiều đó thì tua sẽ giảm). Lúc này thì tua có thể nhiều hơn 700 vòng/ phút
    - Vặn vít chân ga ra để đưa tua xuống đến 700 vòng/ phút
    - Vặn vít chỉnh hỗn hợp thứ 2 theo cách của vít thứ nhất. Tua máy lại cao hơn 700 vòng/ phút
    - Vặn vít chỉnh chân ga ra để tua máy về mong muốn
    Cứ như vậy phối hợp 3 con vít đó. Đến cuối cùng thì vặn con vít hỗn hợp nào thì tua máy cũng sẽ giảm đi.
     
  15. BENCONG95
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    loại k88 thuộc dòng xe quân sự bạn nhé ! còn loại kia thì mình chưa rõ
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,730
    Được đổ xăng:
    12,378
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109,916 lít xăng
    Xe dân sự luôn nhé
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,730
    Được đổ xăng:
    12,378
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109,916 lít xăng
    Xe dân sự luôn nhé
     

Chia sẻ trang này