Đang tải...

Thảo luận bộ chia điện

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi kakathuan, 13/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kakathuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    Hôm nay xưởng nhà cháu có nhận 1 em corolla đời 95 với triệu chứng là không nổ được máy.cháu đã kiểm tra điện kết quả là không có điện cao áp
    Có cụ nào biết cách kiểm tra ic lửa của em nó thì giúp nhà cháu với.vì cháu nghi là em nó ra đi
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  2. aihato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,329 lít xăng
    bác dùng đèn led bắt với con 1k ohm kiểm tra IGT,IGF coi có tín hiệu không
     
  3. kakathuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    Da.nhưng con ic này đời thấp bác ak.nó có 1 chan C nối với mát bô bin.1 dương khiển và 1 dây đỏ và trắng từ bobin ra bác ak
     
  4. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,967
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,831 lít xăng
    Xe của bác dùng phun xăng hay chế hòa khí?
     
  5. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Nếu là xe Corolla đời 95, động cơ 1.8 thì sơ đồ HTDL như dưới đây: (rất tiếc không chụp được cả hình)



    Trong đó:

    Các dây điện ở bộ chia điện, tính từ trên xuống:
    3. Dây mầu xanh lá cây nối về chân G- của hộp;
    2. Dây mầu trắng nối về chân NE- của hộp;
    6. Dây mầu đỏ nối về chân G1 của hộp;
    5. Dây mầu đen nối về chân NE+ của hộp;
    1. Dây mầu đen nối về chân IGT của hộp;
    4. Dây mầu đen/vàng nối từ + khóa điện;
    2. Dây mầu đen nối về chân IGF của hộp;
    1. Dây mầu đen/da cam nối từ + khóa điện;


    Từ đây bạn biết phải kiểm tra thế nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  6. kakathuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    Dạ.vâng nhà cháu cảm ơn các cụ đã chỉ bảo.
    Cả buổi chiều loay hoay tìm kiếm kết quả là em nó chết bobin các cụ ak.
    Thank các cụ đã cho ý kiến
    [MERGETIME="1428931040"][/MERGETIME]
    Xe dùng chế bác ak.loại này bộ chia tích hợp với bobin
     
  7. dinhgl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    ui za,vậy mà e tưởng xe bác chạy hệ thống FI chư,
     
  8. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,967
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,831 lít xăng
    Đời đó có rất nhiều xe dùng chế hòa khí, bác ạ
     

Chia sẻ trang này