Đang tải...

Bộ đôi BMW K1300GT và Concours14 tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi kuBAN, 10/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kuBAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/09
    Số km:
    858
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    -49 lít xăng
    Thiết kế đặc trưng của dòng xe đường trường, BMW K1300GT và Kawasaki Concours14 đã có mặt tại thị trường Việt Nam.
    [​IMG] BMW K1300GT với ngoại hình bắt mắt. Nằm trong phân khúc K-series, những chiếc môtô đình đám của BMW, K1300GT có vóc dáng thể thao, chắc chắn và bền bỉ cho những chuyến xuyên Việt nhờ sự hỗ trợ của khối động cơ 1.300 phân khối có sức mạnh tương đương một ôtô trang bị máy 1.8.
    K1300GT nhập về Việt Nam thuộc phiên bản sản xuất 2010 với động cơ 4 thì 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch, đạt công suất cực đại 160 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Vận tốc tối đa lên đến 200 km/h.
    K1300GT trang bị chống bó cứng phanh ABS theo tiêu chuẩn, cụm thắng đĩa kép trước đường kính 320 mm với bốn piston thủy lực, thắng đĩa đơn sau 294 mm. Chiều cao yên 800 mm cùng trọng lượng 255 kg, K1300GT không dành cho những tay lái có vóc dáng nhỏ.
    [​IMG] Phiên bản Concours14 nhập về Việt Nam được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường của Kawasaki. Cùng với mẫu xe nổi tiếng của BMW, Kawasaki Concours14 trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại nhất, kèm theo là hệ thống kiểm soát độ bám đường của Kawasaki. Hệ thống hiển thị trung tâm giúp người điều khiển thuận tiện trong việc kiểm soát hành trình, và màu sơn khá đẹp.
    Concours14 gắn kính chắn gió có khả năng điều chỉnh độ cao giúp giảm bớt luồng gió cản thốc vào người lái. Cặp gương chiếu hậu thiết kế lớn nhằm tăng khả năng quan sát phía sau.
    Kawasaki Concours14 ABS lắp động cơ 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, sử dụng hệ thống cam đôi DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích xi lanh 1.352cc, công suất 156 mã lực. Xe trang bị hộp số 6 cấp.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] Mẫu xe đường trường phù hợp cho những người đam mê rong ruổi trên những con đường quốc lộ. [​IMG] BMW K1300GT sở hữu bình xăng lớn có dung tích 24 lít. [​IMG] Logo BMW nổi bật trên khe hút gió nằm bên hông xe. [​IMG] Tay lái K1300GT khá đơn giản, nhỏ gọn. [​IMG] Đồng hồ đôi lớn cùng bảng điện tử thể hiện đầy đủ thong về chiếc xe, quá trình vận hành. [​IMG] BMW K1300GT sử dụng hệ thống trục lap truyền lực. [​IMG] Cụm phanh trước và sau hàng hiệu đều do BMW chế tạo. [​IMG]
    [​IMG] Thùng chứa đồ hai bên lớn, đủ cho những hành trình dài.
    [​IMG]
    [​IMG] Kawasaki Concours14 cũng nằm trong bộ sưu tập những chiếc xe lớn dành đường trường. [​IMG] Cụm đèn pha phía trước lớn, được thiết kế toàn bộ diện tích phần đầu xe. [​IMG] Phiên bản Concours14 nhập về Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. [​IMG] Tay lái được thiết kế cao, tạo tư thế ngồi khá thoải mái. [​IMG] Gương (kính) chiếu hậu được thiết kế như một chiếc kính xe hơi. [​IMG]
    [​IMG] Để phục vụ cho những hành trình dài, Kawasaki Concours 14 cũng sử dụng hệ thống truyền động bằng trục lap. [​IMG] Ống xả đẹp nhô hẳn ra phía sau đuôi xe. [​IMG] Cụm đèn hậu đơn giản với hai đèn xi nhan chuyển hướng được tác rời.
    VnExpress
     

Chia sẻ trang này