Đang tải...

Thảo luận Bộ giảm xóc trước nhỏ nhất thế giới

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi hui, 4/8/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hui
    Offline

    hui
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Số km:
    1,207
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    Bộ giảm xóc trước "nhỏ nhắn" có thể điều chỉnh được là một bộ phận của chiếc Honda CRF450R 2011 và 250R.Bộ giảm xóc này đã từng xuất hiện trên các mẫu xe năm 2008, tuy nhiên, nó đã được cải tiến một chút với kích cỡ pít tông tăng từ 20 lên 24mm để giúp xe điều khiển tốt hơn. Đối với những chiếc xe off-road như thế này, giảm xóc trước sẽ giúp xe không bị chệch lái khi đi qua ổ gà hay khi thực hiện các cú tiếp đất và làm giảm sự mệt mỏi của người điều khiển do người điều khiển không phải tác dụng quá nhiều lực lên tay lái.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Theo Honda
     
  2. dtddquochuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/10
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Cái này có giống trợ lực tay lái không nhỉ ????
     
  3. GiacmoLambor...
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    497
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    Dạ đúng nó là cậy trô lực lái đó bác àh, chãng wa là bình thường nó gắn ngang cái này nó gắn xéo thui. ko hiểu bác chũ thớt lấy tin từ đâu mà dịch là giảm xóc nhỏ nhất quả đất nữa:(:)((
     
  4. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    cái này là trợ lực tay lái, cái giảm xóc là 2 cái to đùng kế bên áh, cái đó mà giảm xóc là chết con người ta
     

Chia sẻ trang này