Đang tải...

Cần giúp đỡ Bộ lap xa ga bị hú

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi Tungmdc, 7/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Tungmdc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    143 lít xăng
    Chào các cụ, cháu có chút thắc mắc lên đây mong các cụ chỉ giúp cháu, không biết đúng bệnh thì cứ ra quán lại bị nó dắt mũi. Cháu chạy ab fi đời đầu, đợt trước xui thế nào mà bị chuột nó gặm đứt mất cái dây dẫn xăng, lọ mọ cầm ra quán thay, tháo ra thì ôi thôi chuột làm tổ trong đấy từ lúc nào rồi :( Thợ bảo a thay cho e cái dây zin mà cháu chả biết có zin không, đồng thời cũng dùng dây đồng quấn quanh dây dẫn xăng để chuột khỏi cắn. Tổng cộng mất 350k. Sửa xong cháu cầm xe về thì không thấy vấn đề gì.
    Hôm sau xuống lấy xe đi học thì thấy máy bị gằn, tăng ga bị gằn thì không nói, đây đi ổn định tầm 30-40km thôi cung bị, ngồi trên xe cảm giác nó cứ rung rung, về nhà để xe cảm giác xe phát ra nhiệt nhiều hơn btg. Lại lọ mọ ra quán lần nữa. Sau khi đi thử thì lần này ông thợ bảo xe em chắc côn có vấn đề rồi. Rõ ràng trước đó đi btg chả vấn đề gì, thay xong cái dây dẫn xăng là bị. Nó bảo để nó tháo ra kiểm tra rồi vệ sinh luôn. Cháu hỏi nó là có chắc là tháo ra vệ sinh là hết không, nó bảo anh yên tâm em chắc chắn. Vậy cháu để lại xe ở đó cho nó làm vì còn phải đi học. Đến chiều muộn quay lại thì đc nó báo là xe chú anh thay dây curoa và bi nồi rồi. Cháu hỏi là lúc đầu anh chỉ bảo vệ sinh thôi sao h thay lắm thế. Nó nói là dây curoa của e trc bị thay loại đểu rồi, em yêu cầu xem lại cái dây cũ thì chỉ bị nứt to ở 2 rãnh thôi, các rãnh khác có nứt tý nhưng vẫn chấp nhận đc, cháu nghi là nó cố tính phá dây của cháu rồi. Đến phần nồi sau nó bảo là thợ trc làm ẩu lắ vào không đúng cách. Xe trước mẹ cháu đi làm, đến hạn thì thay dầu thôi chứ chưa bao giờ thay or tháo bất cứ cái gì ra, vậy mà giờ nó dám nói như thế. Cháu cay lắm định chửi thì thằng bạn nó can, ấm ức giả tiền, mấy 680k lận. Cầm xe về tưởng hết bệnh, ai ngờ lại bị bệnh hú gió, cứ vít ga or giảm ga là cái nồi sau nó hú nhưng kiểu mình huýt sao vậy. Nhất là lúc bắt đầu đi, 1 lúc sau lạ hết, kiểu lúc bị lúc không vậy ạ. Cầm ra quán thì lại không bị, cầm về thì lại bị. Cháu sinh viên thì mù tịt về cái này, vậy cháu mới hỏi các cụ giờ cái bệnh hú kia thì có xử lý triệt để được không. Và cái dây dẫn xăng kia quấn cái dây đồng xung quanh có ảnh hưởng gì đến lượng xăng xuống máy không ạ. Tiện cho cháy hỏi có cụ nào sửa xe làm triệt để đc vấn đề này không ạ. Chứ cầm ra quán lại bị thuốc rồi lại tốn tiền, cháu không muốn ăn mì tôm cả tháng tý nào. Mong các cụ giúp cháu với ạ:(
     
  2. khanhduy194
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/16
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
     
  3. khanhduy194
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/16
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    về dây dẫn xăng quấn dây đồng vào thì bạn yên tâm không ảnh hưởng gì đến lượng xăng bơm nhé! cón về bệnh hú gió thì bất cứ xe nào kể mới mua về chạy cúng có tiếng hú gió nhẹ do sự cọ sát giưa dây coloa và buli bạn cần xác định rõ ràng là tiếng déo hay la tiếng hú gió nhé.nếu la tiếng déo bạn cần kiểm tra tất cả bi láp và các vòng bi côn ba búa.
     
    Đã được đổ xăng bởi Tungmdc.
  4. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    Nhì - nhằng - lắm bác nghe Quốc Anh nói chưa??? nhiều khi nó là trùng hợp nữa đó bác tất nhiên ko loại trừ tiểu sảo, còn theo em xe bác ab fi đời đầu thì chẳng nhẽ ko vào hãng bảo dưỡng toàn phần lần nào nói chung ko khẳng định được điều gì cả, xe bạn hú láp thì bạn có thể thay nguyên bộ láp và bi yên tâm thì vào trong hãng ngồi xem người ta làm hết tiền triệu đó bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi Tungmdc.
  5. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    mà em nói trước là cũng có trường hợp hàng zin lắp vào vẫn hú
     
  6. Tungmdc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    143 lít xăng
    Trước đó mẹ em chỉ đi chứ không bao giờ cầm xe vào hãng bảo dưỡng bao giờ bác ạ, em chắc chắn luôn. Em chỉ nhắc nhở thay dầu đúng hạn thôi. Vào hãng thì muôn đời bài ca thay thay và thay chứ có chịu sửa đâu bác, em thì sinh viên tài chính có dư giả đâu. Em chỉ hỏi xem nó bị sao vào cách khắc phục chứ không phải thay bác à.
     
  7. Tungmdc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    143 lít xăng
    Em không biết phân biệt cái đấy kiểu gì bác à, chỉ biết là nó kêu như mình huýt sáo nhưng không ra tiếng vậy. Mà lúc bị lúc không, chỉ thấy bị ở nồi trước và dây curoa thôi, chứ bộ lập không động vào bác à. Mà cú lúc mang ra quán kiểm tra lại hết kêu mới khổ :(
     

Chia sẻ trang này