Đang tải...

Cơ bản Bộ lọc xăng

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi khoadongluc, 6/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,035 lít xăng
    Bộ lọc xăng có nhiệm vụ Lọc sạch nước và tạp chất cơ học lẫn trong xăng, tránh kẹt đường dẫn nhiên liệu và các mạch nhiên liệu trong bộ chế hoà khí.
    Sơ đồ cấu tạo
    ( hình 1)
    Hầu hết hệ thống nhiên liệu ít nhất có hai bộ lọc. Bộ lọc nhiên liệu thứ nhất (sơ cấp) được lắp ở cửa vào phía dưới bình nhiên liệu, bộ lọc thứ hai ( thứ cấp ) được bố trí giữa bơm xăng và bộ chế hoà khí.
    Hầu hết bộ lọc nhiên liệu lắp trên đường dẫn đều có lõi lọc bằng giấy hoặc sứ. Các đầu của bộ lọc có thể có các ống nối có ren hoặc ống nối mềm. Các bầu lọc nhỏ thường được bắt vào bộ chế hoà khí hay bơm xăng bằng ren.
    Một số bộ lọc có bố trí một nam châm để hút các mạt sắt trong nhiên liệu.
    [​IMG]

    hình 1 : Các kiểu bộ lọc nhiên liệu
     
  2. ninh_bk_1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    bác ơi, bác cho tôi hỏi là cái này ở đâu bán, giá bao nhiêu được không ạ!
    tôi đang làm hệ thông bôi trơn tự động, muốn có bộ lọc này, nhưng không biết là có làm tổn hao áp suất cục bộ nhiều lắm không? nếu nhiều thì nguy to!
     

Chia sẻ trang này