Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Bổ máy Lacetti 2011

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyentranga, 26/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentranga
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/09
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    5
    Xăng dự trữ:
    154 lít xăng
    Chào cả nhà ạ, Em có bổ máy 1 Em Lac, cũng do chưa quen dòng xe ạ, lắp xong, xe nổ êm du, vòng tua đạt 800- 900 v/p. Ko hiểu sao chạy già đc khoảng 3h, bị chết máy, nổ lại rất khó, vòng tua chỉ đạt 500v/p. Đệm ga là chết máy. Hix. Cứ nguội máy lại trở lại bình thường, chỉ một lúc lại bị. Cụ nào từng gặp bệnh này chưa? Giúp Em với ạ !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10Phạm Vỵ.
  2. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Nhiệt độ động cơ thế nào cụ dòng la này hay bị e nước vì xả e khá là khoai
    Tốt nhất cụ đưa máy vào scan xem có báo nỗi gì không
     
  3. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Trước tiên bạn kiểm tra bơm xăng áp xăng bu zi kim phun .ngoài ra bạn nói rõ cho ae biết nguyên nhân bổ máy .và bạn làm những gì thay hơi,hay chỉ thay xác măng bạn nắp giáp chuẩn chưa cam đặt đúng chưa ..bạn cho thêm thông tin ae xẽ giúp bạn..
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Mình nghĩ nếu xe không báo lỗi,mình nguyên về phần cơ ấy bạn,bạn xem lại nhiệt độ nước lúc động cơ bị bao nhiêu nhé
     
  5. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Khả năng cao là e nước rồi, quạt gió chạy có thấy gió nóng ra ko
     
  6. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    893
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Cụ xem lúc nóng máy, không nổ được,quay tay trục cơ xem phần hơi mình mới làm thế nào.
    mình sẽ bắt bệnh phần hơi cụ làm trước.

     
  7. nguyentranga
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/09
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    5
    Xăng dự trữ:
    154 lít xăng
    #7 nguyentranga, 26/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/15
    Vâng. Em cũng quét rồi, nó báo lỗi sơ đồ mạch điện bơm nhiên liệu ạ, Em đang tính hạ bình xăng k.tra bơm.
    [MERGETIME="1435313137"][/MERGETIME]
    Em thay toàn bộ xéc măng và gioang phớt, thiếu hơi thì nguy to ạ, à mà khi nổ máy bình thường vòng tua ko quá 30 v/p Cụ ạ.
    [MERGETIME="1435313148"][/MERGETIME]
    Em thay toàn bộ xéc măng và gioang phớt, thiếu hơi thì nguy to ạ, à mà khi nổ máy bình thường vòng tua ko quá 30 v/p Cụ ạ.
    [MERGETIME="1435313173"][/MERGETIME]
    Em thay toàn bộ xéc măng và gioang phớt, thiếu hơi thì nguy to ạ, à mà khi nổ máy bình thường vòng tua ko quá 30 v/p Cụ ạ.
    [MERGETIME="1435313187"][/MERGETIME]
    Em thay toàn bộ xéc măng và gioang phớt, thiếu hơi thì nguy to ạ, à mà khi nổ máy bình thường vòng tua ko quá 30 v/p Cụ ạ.
    [MERGETIME="1435313383"][/MERGETIME]
    Em thay toàn bộ xéc măng và gioang phớt, thiếu hơi thì nguy to ạ, à mà khi nổ máy bình thường vòng tua ko quá 30 v/p Cụ ạ.
    E nước là thế nào ạ? Vì E cũng thấy có thêm hiện tượng nữa là đóng điều hòa, quạt gió ko đóng ngay, lốc vẫn chạy, chờ 1 lúc mới mát, và mát ko sâu ạ.
    [MERGETIME="1435313548"][/MERGETIME]
    Em thay toàn bộ xéc măng và gioang phớt, thiếu hơi thì nguy to ạ, à mà khi nổ máy bình thường vòng tua ko quá 30 v/p Cụ ạ.
    E nước là thế nào ạ? Vì E cũng thấy có thêm hiện tượng nữa là đóng điều hòa, quạt gió ko đóng ngay, lốc vẫn chạy, chờ 1 lúc mới mát, và mát ko sâu ạ.
    Xe ko báo lỗi ạ, em quét máy thấy báo lỗi sơ đồ mạch rowle bơm nh.liệu
    [MERGETIME="1435313906"][/MERGETIME]
    Em thay toàn bộ xéc măng và gioang phớt, thiếu hơi thì nguy to ạ, à mà khi nổ máy bình thường vòng tua ko quá 30 v/p Cụ ạ.
    E nước là thế nào ạ? Vì E cũng thấy có thêm hiện tượng nữa là đóng điều hòa, quạt gió ko đóng ngay, lốc vẫn chạy, chờ 1 lúc mới mát, và mát ko sâu ạ.
    Xe ko báo lỗi ạ, em quét máy thấy báo lỗi sơ đồ mạch rowle bơm nh.liệu
    Xe máy yếu, bổ ra thị bị cong mất tay biên máy 4 thay tay biên, hơi và phần gioang , lắp máy chuẩn ạ, ko thấy báo lỗi. Nguội nổ máy bình thường ạ, nhưng vòng tua ko quá 3000 v/p
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10baonguyen2014.
  8. khongsaurang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    em nghĩ là cách đầu tiên là bác cắm máy test vào coi lỗi gì .còn nóng máy thì nhiều bệnh đấy nhưng nên kiểm tra hề thống làm mát trước bác nhé.
     
  9. hamchoi1686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    77 lít xăng
    Kiểm tra lại cam đi bác,có thể bác đặt lệch 1 răng rồi,nổ được nhưng khó
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Bạn kiểm tra lại bom xăng,xem áp như thế nào,kiểm tra lọc xăng
    - Động cơ có thể nóng quá nên tắc máy khi khởi động lại khó nổ:Bạn xem lại quạt xem có hoạt động không nhé,khi bậc điều hòa chạy tốc độ thấp,khi nhiệt độ nước trên 97 độ quạt chạy tốc độ cao,nếu quạt hoạt động tốt bạn xem lạ phần cơ quá trình rắp láp như thế nào nhé,có sai xót gì không
     
  11. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    163
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,132 lít xăng
    bac kiểm tra lại quạt gió và xả hết e nước em dự con này của bác nóng máy quá bó máy lên đề ngay nặng máy khó nổ .lúc chết máy cụ quay trục cơ bằng tay sem có nặng ko nhé
     
  12. quyenvan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    795 lít xăng
    Kt quat gió van hằng nhiệt quay thử cốt máy lúc chưa nổ và sau khi nổ nóng chết máy xem.có thể bị dính pitton hoặc cốt máy
     
  13. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    Bác đã xác định được nguyên nhân cong tay biên chưa, bác thay hơi là thay xec măng hay cả bộ hơi
     

Chia sẻ trang này