Đang tải...

Cần tư vấn Bộ nồi xe sirius. các bác thợ vào giúp em

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi F35--, 10/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. F35--
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    chả là sáng tháo cái nồi ba càng ra thì phát hiện cái tấm tấm tròn này bị xoa hết răng. bác nào cho hỏi nó dùng để làm gì vậy. với nữa là cái bánh răng lắp trên trục lai cái bơm nhớt sao nó ko ăn khớp vào trục mà lại lồng không vậy. trên tấm tròn này không có bất cứ chi tiết nào để ăn khớp vào cái bánh răng này hết luôn. như vậy khi động cơ quay bơm nhớt nhận chuyển động từ đâu ạ
     
  2. F35--
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
  3. F35--
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Không thấy hình nào cả
     
    Đã được đổ xăng bởi F35--.
  5. F35--
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    đây bác ơi

    image.png
     
  6. F35--
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    cái đó em tìm hiểu thi là cái lọc nhớt ly tâm. vấn đề của em bây giờ là tại sao cái bánh răng dẫn động bơm nhớt của xe em nó lại quay lồng không nhẹ nhàng trên trục khuỷu ạ. xe trước giờ vẫn chạy bình thường

    image.png
     
  7. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    nhông sắt truyền qua nhông nhựa bơm nhớt chơ sao không
     
  8. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    nhông sắt nó quay tự do trên trục dênh, và khi ráp bộ côn ba càng và siết óc thì nó cố định với cây dênh và quay theo trục dênh để truyền động cho nhông bơm nhớt
     
    Đã được đổ xăng bởi F35--.
  9. F35--
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    cảm ơn các bác. em tìm hiểu ra đc rồi. hôm qua chạy đi mua cái lọc nhớt đó nó hét tận 300k :(
     
  10. khanhfi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/15
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Không hỏng sao phải thay bạn xúc với xăng cho hết bẩn là được mà
     
  11. F35--
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    nó bị trượt mất mấy cái răng trong bác ạ
     

Chia sẻ trang này