Đang tải...

Thảo luận Bộ phận làm mất của fx150

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi mr.pham_bmt, 26/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mr.pham_bmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    e có ông a trên sai gòn,SG đang thịnh hàng chơi FX, susuki binh lên RAIDAR 150.nhung e bộ lam mát cua xe FX la bằng dầu hay nhớt gì đó.

    hảng susuki cuối năm nay sẻ ra mất lại FX 150.

    e tín mua bộ phận làm mất cua FX 150 thay vao chiếc exciter của e.nhung không biết co được k nũa,má có lam tổn hại j tới may không nũa,

    mong các anh chỉ giúp e nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  2. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    exiter có hệ thống làm mát bằng dung dịch rồi đấy thôi.bác còn mún lắp thêm jì vào đâu nữa vậy?
     
  3. juno_vt00
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Đó là két nhớt bạn à , bạn mua két nhớt racingboy hoặc hãngkhác cũng có mà , mua loại dành cho exciter đó , nó gắn vào nắp lọc nhớt exciter
     
  4. nghiacoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/14
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    không được.vì xe su làm mat = dầu.còn ya làm mát = nước.khi lắp cho nhau sẽ không thực hiện được quá trình làm mát
     
    Đã được đổ xăng bởi heokoj9x.
  5. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,812 lít xăng
    Em nghĩ cụ có chút nhầm lẫn thì phải :D . ở FX thì két đó làm mát cho dầu bôi trơn chỉ góp phần nhỏ trong việc làm mát động cơ thôi chứ chủ yếu của nó vẫn là làm mát bằng gió. đặc biệt dòng FX bị hao dầu bôi trơn cực kì thế nên em nghĩ các kĩ sư nhật làm cho cái mắt soi dầu ở cacte đấy ạ.
     
  6. nghiacoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/14
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    em đi làm xe máy chỉ để làm con FX của em nên chắc bác phải hiểu em mê FX đến thế nào.hệ thống làm mát trên FX gọi là làm mát dầu khí.còn của EX gọi là khí điều hòa vì khi nước làm mát nóng nên nó mới chạy quạt gió hệ thống két nước.còn xe su hao dầu thì bác nên kiểm tra lại pít tông séc măng,lọc dầu và đừng ép xe chạy tốc độ cao liên tục theo kiểu phóng nhanh phanh gấp.xe FX mà hay đi đường trường thì chắc chỉ dc 500km là lại phải thay dầu.nếu không dầu bị bẩn không bơm qua lọc dẫn đến cháy tỳ cam,hỏng séc măng......lọc dầu thì cứ 3 lần thay dầu ta thay 1 lần lọc dầu.tỳ cam thì căn chuẩn dùng thước kẹp đo khoảng hở dao động từ 0,04=>0,07.đảm bảo đầu bò của bác sẽ êm ru máy bốc.còn đi được bao nhiêu km thì còn phải xem máy của bác côn biên còn ngon không
     
    Đã được đổ xăng bởi kawasaki-monkey.
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Sao FX mà tệ thế, 500km đã thay dầu rồi sao?
    Bác chỉ giúp, về mặt cấu tạo, nó có gì đặc biệt để phải thay dầu sớm vậy, và có gì đặc biệt để bác mê nó đến thế
     
  8. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
     

Chia sẻ trang này