Đang tải...

Thảo luận Bố thắng bị kẹt khi chạy nhanh

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi phuocthuan.ayp, 8/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phuocthuan.ayp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    Tình hình con xe của em thế này... thấy bố thắng sau mòn nên e đi thay cặp bố thắng mớ. sau khi thay xong có hiện tượng rất lạ...cứ hễ e chạy nhanh bàn đạp phanh như bị kẹt...lốp xe quay bị nặng. Tức là khi e chạy chậm hoặc đứng yên thì phải đạp rất sâu mới hết hành trình bàn đạp phanh...nhưng khi chạy nhanh thì chỉ đạp 1/3 là đã thấy nặng...cảm giác cứ như kẹt cái gì đấy...rất khó chịu...lốp quay lại nặng...nếu đứng yên dựng chân chóng đứng e quay lốp nhẹ hều à.
    Có bác nào biết hay từng bị chỉ e cách trị với...e bó tay rồi...
     
  2. tungvay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    cụ nới lỏng trục bánh sau ra sau đó cụ quay nhẹ bánh xe dồi cụ đạp phan giữ nguyên chân mà siết ốc trục lại là ok
    \
     
    Đã được đổ xăng bởi phuocthuan.ayp.
  3. phuocthuan.ayp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    cảm ơn cụ...để mai e thử liền :v mà cụ có thể giải thích giùm e là làm vậy để làm gì hok???
     
    Đã được đổ xăng bởi tuong88.
  4. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Cái này là do bạn đặt cái điều chỉnh căng xích hai bên càng không đều nhau nên khi xiết chặt đai ốc là nó bị gì. Bạn cần nới lỏng đai ốc và điều chỉnh cân tâm bánh xe sau lại sau đó mới xiết chặt đai ốc.
     
    Đã được đổ xăng bởi phuocthuan.ayp.
  5. Nguyennammotorpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/14
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    .
     
  6. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    Xe cụ là xe j vạy cụ nới ốc chỉn Theo cách bác tungvay đi còn hành trình cua panh có thể thay đổi ở chế độ tải.tùy thuôc vào dam xoc va chu A.
     
  7. thangeco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Bố thắng mớ là bố thắng gì vậy ta?( Có khả năng độ dày bố thắng ko đều ..)
     
    Đã được đổ xăng bởi phuocthuan.ayp.
  8. kientribenbi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    xe tai loai gi may tan
     
  9. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    bị như vậy đa số do lòng mayơ đã bị mòn nhiều nên hành trình phanh xa hơn và bị bó có thể do trục củ phanh bị mòn,loét,bẩn.bác nên mang xe ra tiệm nhờ họ kiểm tra lại
     
  10. phuocthuan.ayp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    #10 phuocthuan.ayp, 9/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/14
    cảm ơn cụ nhé...nhưng tình hình là em có thay cái bố củ lại thì chạy rất ô kê...ko bị tình trạng đó nữa...bữa mang ra cho ông thợ sửa xe (cái ông thay bố cho em) ổng bảo là để đi đóng lại sơ mi cốt quay của đùm thắng...ổng chém em 60k xong chạy một thời gian lại y chang như củ...buồn thiệt chớ :(
    [MERGETIME="1418131191"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1418131321"][/MERGETIME]
    xe em xe Dream cụ à...nhưng mà em cảm thấy rất lạ về cái hành trình phanh...nó gây bó kẹt bánh xe khi chạy nhanh ak cụ.
    [MERGETIME="1418131912"][/MERGETIME]
    đây bạn à...hok biết có phải hàng thiệt hok nữa :)WP_20141205_003.jpg
     
  11. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Có thể do má dương ...hơi chật bát phanh bác ạ ...
    Đầu tiên bác cho một con longđen vào bên trong kê vào đầu vòng bi bên bát phanh đó ..sau đó khi xiết ốc trục thì bác quay cái bánh xe và nhờ người dẫm một cái thật mạnh vào chân phanh ,,bảo họ giữ chắc chân nguyên đó cho hai con tăng xích nó chạy kịch ...và sau đó bác xiết ốc trục lại đảm bảo là ok !~
     
    Đã được đổ xăng bởi phuocthuan.ayp.
  12. phuocthuan.ayp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/13
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    Cảm ơn bác chỉ giáo nhé :)
     
  13. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Do các chi tiết chế tạo không chính xác nên làm như vậy để ép chúng vô vị trí ổn định. Đồ xịn không cần làm vậy.
    Cụ nhớ kiểm tra bôi trơn các khớp ma sát (ít thôi không lại chảy ra dính vào bố thắng và tăng bua)
     
    Đã được đổ xăng bởi phuocthuan.ayp.

Chia sẻ trang này