Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Đo được nhưng thấy gì (không kết luận được)nhưng nếu đem cái đó ra ngoài thi mình dùng đồng hồ có thể đo được k ạ
Đo được nhưng thấy gì (không kết luận được)nhưng nếu đem cái đó ra ngoài thi mình dùng đồng hồ có thể đo được k ạ
nhìn vao đèn bao sac. hình cai ắc qui laf biết ngaycho em hỏi về cách nhận biết và thử nghiệm xem bộ tiết chế của máy phát điện trên xe hơi còn tốt hay không.
Vì em thấy một số trường hợp đã gặp là khi sac bình trên xe với dòng sạc của máy sạc lớn thì đề không nổ. Hay khi câu bình điện quá lớn đề cũng không nổ. Có khi sạc dòng lớn quá radio đồng hồ báo giờ nó cháy tè le ấy cụ.Chẳng sao cả đâu. Cơ mà sao bác lại nghĩ vậy nhỉ?
Dùng bình lớn quá thì hại củ đề thôi, còn sạc ắc quy nhiều hay ít phụ thuộc vào lượng điện tiêu thụ chứ bác đâu thể do bình lớn bình nhỏ đcNhư vậy liệu có đủ sạc ắc quy không cụ? và khi ta dùng bình lớn hơn tiêu chuẩn quá nhiều thì hệ thống điện và điện tử sẽ thế nào ạ?
chân đi ra là chân từ cuộn kích từ đi vào m.ic rồi ra mátem cám ơn bác. và em cũng xl bác vì chưa hỏi kĩ . bác có thể chỉ lại em chân S đi ra được k ạ
kiếm tra bên ngoài tốt là nó không chết, nhưng khi lắp vào máy thì nó không đáp ứng được điện cho xe khi xe có dùng thêm các thiết bị phụ. kiểu nó phát chập chờn đó báck
kiểm tra bên ngoài tốt nhưng lắp trên xe không đáp ứng được là sao hả cụ.nó "tốt" sao lại không đáp ứng được
báccho em hỏi về cách nhận biết và thử nghiệm xem bộ tiết chế của máy phát điện trên xe hơi còn tốt hay không.
với một tiết chế bán dẫn,thì mình có thể kiểm tra được chân nào là chân S của cuộn dây roto,nối qua bộ tiết chế vi mạch được không mấy bác
bác dùng bình lớn quá nhanh đi máy phát lắm. khuyên bác đừng ham hố dùng bình lớn quáNhư vậy liệu có đủ sạc ắc quy không cụ? và khi ta dùng bình lớn hơn tiêu chuẩn quá nhiều thì hệ thống điện và điện tử sẽ thế nào ạ?
theo em biết và vẫn làm thì IC thử được bằng máy thử đa số là loại có đi ôt con . còn ko có thì ko thử được bằng máy thử tự chế mà phải lắm lên máy phát hoặc máy thử chuyên dụngcho em hỏi về cách nhận biết và thử nghiệm xem bộ tiết chế của máy phát điện trên xe hơi còn tốt hay không.
Nhìn thấy thế nào là tốt ạ?nhìn vao đèn bao sac. hình cai ắc qui laf biết ngay
Sao lại hỏng được, hả bác? Bác có thể giải thích hộ được không, vì tôi chưa tìm được lý do chết trong tình huống nàybác
bác dùng bình lớn quá nhanh đi máy phát lắm. khuyên bác đừng ham hố dùng bình lớn quá
theo như em hiểu thì bình càng lớn thì dòng sạc vào cũng sẽ lớn. máy phát của bác sẽ phải gồng mình lên làm việc. để đáp ứng được dòng sạc ma bình nó yêu cầu. nói tóm lại bình của bác nó cũng như một cái phụ tải vậy.Sao lại hỏng được, hả bác? Bác có thể giải thích hộ được không, vì tôi chưa tìm được lý do chết trong tình huống này
Chả sao cả .cái máy phát 20A vẫn sạc cái bình 200A vô tưtheo như em hiểu thì bình càng lớn thì dòng sạc vào cũng sẽ lớn. máy phát của bác sẽ phải gồng mình lên làm việc. để đáp ứng được dòng sạc ma bình nó yêu cầu. nói tóm lại bình của bác nó cũng như một cái phụ tải vậy.
Nhưng liệu độ bền và có tải sẽ thế nào bác.Chả sao cả .cái máy phát 20A vẫn sạc cái bình 200A vô tư
Nó bình thường mà cụ .nhiều xe tải cái máy phát có 20A đấy thôi.còn phụ tải thì xe nào dùng thiết bị điện nhiều thì máy phát sẽ A sẽ cao hơnNhưng liệu độ bền và có tải sẽ thế nào bác.
..khi mua ko ai cho thử..ý em hỏi rằng khi mình đi mua hàng thì minh thử nghiệm như thế nào ấy.
..ko ktr bag đong ho..nhưng nếu đem cái đó ra ngoài thi mình dùng đồng hồ có thể đo được k ạ
Đấy là bác nghĩ thôi, không có cơ sởtheo như em hiểu thì bình càng lớn thì dòng sạc vào cũng sẽ lớn. máy phát của bác sẽ phải gồng mình lên làm việc. để đáp ứng được dòng sạc ma bình nó yêu cầu. nói tóm lại bình của bác nó cũng như một cái phụ tải vậy.
Bác nói rất đúng, và thực tế cũng vẫn như vậyChả sao cả .cái máy phát 20A vẫn sạc cái bình 200A vô tư
Hoàn toàn không có gì thay đổi cảNhưng liệu độ bền và có tải sẽ thế nào bác.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.