Born xin bổ sung thêm một chút ạh:22:
+Thứ nhất theo Born nghĩ thứ tự phanh các cầu sẽ là: cầu sau, cầu giữa, cầu trước. Vì để khắc phục quán tính toàn xe tức là sự phân bố lại tải trọng của xe khi phanh. Tạo ra quá trình phanh tối ưu và an toàn.
+Thứ hai: Cũng xuất phát từ điều kiện an toàn khi phanh, cũng như an toàn khi hệ thống có sự cố. Ta bố trí một dòng(1) cho cầu giữa, dòng(2) còn lại cho cầu sau và cầu trước. Cho dù bố trí thế nào thì thứ tự phanh vẫn là: cầu sau, cầu giữa và cầu trước. Khi hệ thống có sự cố như bị hỏng ở một dòng nào đó, vẫn còn dòng còn lại để làm việc. Nếu hỏng dòng(1) thì vẫn còn dòng (2) đảm bảo phanh theo thứ tự cầu sau, cầu trước. Nếu dòng (2) hỏng còn dòng (1) cho cầu giữa, đảm bảo phanh từ sau khắc phục quán tính toàn xe.
Born có vài phân tích như vậy. Mong được học hỏi nhiều hơn ạh:cp