Bỏ van hằng nhiệt nguyên nhân chính phá hỏng két nước???

V
Bình luận: 50Lượt xem: 14,883
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

otocuatoi

Tài xế O-H
mà rót cuộc bỏ van hằng nhiệt là nguyên nhân chính phá hỏng két nước, hay van hằng nhiệt hỏng nên phá két nước rứa mấy huynh.
thấy có sư nhầm sao đó
 

otocuatoi

Tài xế O-H
chủ thớt đưa ra là trong khi đó còn van hằng nhiệt nhưng van hỏng mà, chứ đâu phải bỏ van nên phá két nước đâu
 

bao7329

Tài xế O-H
cụ viettrung biết nghề thì làm đúng quy trình .ai mà cũng làm như cụ thì chỉ có nhân viên bảo trì thôi chứ làm gì có thợ sửa chữa nữa.mà cụ bắt cái xe cõng từng đấy tấn là không đúng lý thuyết về thiết kế rồi đấy nhé
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
:) ca này khó em xin ngừng cuộc chơi (đọc mãi vẫn chưa thông)
bỏ van hay ko bỏ van ạo_O
:(:(:(:(:(
Thế này nhé anh em đồng nghiệp ! Mình xin chốt theo lý thuyết và xương máu là: để đảm bảo và tránh phản tu , xe máy dọc ( quạt trực tiếp ) bỏ van hay không thì tuỳ , riêng máy ngang nhất thiết phải lắp van hằng nhiệt ( xịn ) và thay thế định kỳ 50.000 km or 2 năm tuỳ điều kiện nào đến trước.
 

vietdan71

Tài xế O-H
Nước không hồi về két do van hằng nhiệt hỏng, còn việc hỏng két chắc chắn không do van hằng nhiệt. Các cụ cẩn thận không thì thay bộ hơi sớm vì món này.
 

thangdan

Tài xế O-H
em ngỉ thùy theo thôi .nhưng kẹt van hằng nhiệt thì chạy không đc đâu .cho nên đến thủng két nước thì chủ xe củng chẳng phải dạng vừa.nhưng bỏ van thì em ngỉ chuyện lớn à.có dòng xe bỏ rồi chạy bình thường nhưng hao xăng hơn.tại nhiệt độ nước lâu nóng nên xe sẻ nổ chế độ ga lớn hơn để hâm nóng nhiệt độ nước đúng yêu cầu.còn củng có dòng xe không bỏ van đc.bỏ van rồi nước chạy loạn xạ không theo quy trình đường nước của nhà sản xuất.như em đc gặp con daihatsu con van gì đó lâu quá em không nhớ.lúc bỏ ra chạy tý là nước sôi ống nước căng chừ.
 

vietdan71

Tài xế O-H
em ngỉ thùy theo thôi .nhưng kẹt van hằng nhiệt thì chạy không đc đâu .cho nên đến thủng két nước thì chủ xe củng chẳng phải dạng vừa.nhưng bỏ van thì em ngỉ chuyện lớn à.có dòng xe bỏ rồi chạy bình thường nhưng hao xăng hơn.tại nhiệt độ nước lâu nóng nên xe sẻ nổ chế độ ga lớn hơn để hâm nóng nhiệt độ nước đúng yêu cầu.còn củng có dòng xe không bỏ van đc.bỏ van rồi nước chạy loạn xạ không theo quy trình đường nước của nhà sản xuất.như em đc gặp con daihatsu con van gì đó lâu quá em không nhớ.lúc bỏ ra chạy tý là nước sôi ống nước căng chừ.
Về nguyên lý không bao giờ có chuyện nhà sản xuất đặt chế độ tự tăng ga đê "hâm nóng nước", nếu có cụ hãy lấy ví dụ cụ thể. Bản chất của van hằng nhiệt là để duy trì nhiệt độ nước làm mát ở nhiệt độ 70-80oC tránh sự chênh lệch nhiệt độ ở thành xy lanh, nguyên nhân gây mòn ô van, giữa bên có đường nước làm mát với bên kia.
 

vietduy234

Tài xế O-H
Thay két nước cho INNOVA khi thấy két nước hỏng nhưng cứ thay két nước chạy được khoảng 2 tuần là bị lủng két nước, thay két mới vào cũng bị nên đã kiểm tra lại là bị hư van hằng nhiệt thay van hằng nhiệt và thay két nước lại thì két nước không bị hư như trước nữa.em nghĩ cuppen nước (van hằng nhiệt) ảnh hưởng rất lớn đến két nước, nhưng e thấy gara bên ngoài hay tháo bỏ nó đi em đem lên đây nhờ các thánh chém hộ xem .bỏ van hằng nhiệt có làm nhanh hỏng két nước????
tại nong nươc qua két mới thủng. chứ bỏ van đi chăng liên quan tới việc hỏng két nước cả
 

nvd.30041993

Tài xế O-H
Tớ không quan tâm chuyện nâng ga hay hao nhiên liệu khi không có van. Tớ chỉ chú ý nhất đến việc van đóng mở theo nhiệt độ thì két nước nó kịp làm mát lượng nước ra và bù nước mát vào lốc máy thôi. Giả sử bỏ van thì nước trong lốc 100 độ và ngoài két 100 độ thì làm sao két nó làm mát kịp lúc đó chỉ có tăng thêm nhiệt độ đến lúc bung ống bung két thôi.
Việc lượng nước có nhiệt độ cao đi qua két làm mát là nó đã đc hạ đi nhiều rồi cụ ah. Ko bao giờ có chuyện nước trong động cơ với nước trong két là như nhau.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên