Đang tải...

Thảo luận boggo3 đạp ga vòng tua lên 4 000 rpm xong thả ga 2 , 3 giây là máy rung giật chết máy

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vanmin, 23/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vanmin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,023 lít xăng
    Tình hình là em nó vừa cân 4 kây kim xong lăp vào.
    Hiện tượng : đạp ga vòng tua lên 4 000 rpm xong thả ga 2 , 3 giây là máy rung giật chết máy.
    Cắm máy không có lỗi gì.
    Đèn ckeck ko sáng
    Các bác tư vấn giúp em xem nó bệnh j.
     
  2. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Tại thời điểm chết máy kiểm tra áp xuất rail có như áp mục tiêu ko cụ nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    - Tắt rồi, nổ lại có khó không? Bât thường gì không?
    - Hiện tượng có lặp lại không?
     
  4. nguoihoainhon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    55 lít xăng
    còn lúc không lên ga .lúc chạy không tải đó máy binh thường chứ.lên ga 200 giử 1 tầm máy trò trịa có rung giật gì không.cụ nói rỏ hon tý để anh em giúp cho chuẩn
     
  5. aihato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,329 lít xăng
    khi bác cân lại béc có thay lông đền thau không vậy
     
  6. vanmin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,023 lít xăng
    Tắt nổ lại vẫn bình thường.
    Xe leo dốc rất yếu. Đạp ga ko tải thì bốc.vl thật.
    [MERGETIME="1429785392"][/MERGETIME]
    Có . Vì trước đây 1 máy nó đã bị mất long đen . Nhưng máy nổ vẫn thế không già lữa củng chẳng non lữa.
    [MERGETIME="1429785435"][/MERGETIME]
    Có . Vì trước đây 1 máy nó đã bị mất long đen . Nhưng máy nổ vẫn thế không già lữa củng chẳng non lữa.
    Có vấn đề gì không cụ ?
     
  7. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Đề nghị có bài viết mang tính xây dựng.
    VL là gì hả bạn.
     
  8. vanmin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,023 lít xăng
    Có . Vì trước đây 1 máy nó đã bị mất long đen . Nhưng máy nổ vẫn thế không già lữa củng chẳng non lữa.
    Có vâ
    [MERGETIME="1429785737"][/MERGETIME]
    Áp vẫn thế . Cụ sợ chết bơm cao áp ak ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hocnghe.
  9. dothaoyt.na
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    bác cân có mình kim,thế bác cân bơm chưa vậy?
     
    Đã được đổ xăng bởi hocnghe.
  10. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    bơm loại này thì cân cái gì hả cụ[DOUBLEPOST=1429889176,1429888653][/DOUBLEPOST]
    Rất có thể là âp xuất bơm cao quá cụ ạ .
    nếu áp cao quá chỉ có nguyên nhân là kẹt hoặc mất điện cục van imv định lượng dầu diezen vào khoang bơm cao áp.
    nhà cháu đã gặp truờng hợp mất nguônf 12v vào van imv.
    van này là van tỷ lệ dòng điêj qua nó tỷ lệ với độ dịch chuyển của ty van và tỷ lệ với lượng dầu đi qua nó.
    van này có 2 dây 1 dây nối ra hôph cầu trì ở gần binhf dầu diezen dây còn lại nôí về ecu.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này