Đang tải...

Bơm a8v 107 uchida bị ma làm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi docsach, 4/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    em nhận được thông tin của lái máy là thế này:con sumitomo S280 đang làm bình thường đột nhiên mất một nửa thao tác(gầu và một bên di chuyển) . Một điều khó hiểu là chủ máy bảo bơm tôi vừa làm ở đại học BÁCH KHOA về và chủ máy nói thêm là mấy thằng lái máy của ông ấy mở nắp bình dầu ra thì lại làm được một lúc,một buổi chiều nó bị đơ đến 3,4 lần. Các bác thử xem nó mắc bệnh gì giúp em với
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nếu bị ma làm cụ sắp lễ cúng là khỏi.còn để sửa chữa thì mời cụ lên đo dạc cụ thể a/s xem lúc nó bị đơ a/s=??? của pump chính.rồi hạ em nó xuống mà soi xét lại

     
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ thảo nói chưa hết ý ạ.Có cúng thì phải chọn phương ,hướng và nhằm vào ngày giờ nữa cơ ạ:)):)).Nói chung là cái cúng đơm này nhà cháu không rõ cho lắm nhưng nghe nói cũng rất phức tạp thì phải :105::105:
    Cụ {docsach} xem thía này chứ cụ nói thế thì nhà cháu cũng khó ném lắm ạ.Cụ còn có thông tin gì nữa không. Nếu mà mở nắp thùng dầu mà làm được một lúc, thì bác thử xả e cho em nó cái. Hơn nữa cụ bẩu giặc lái xem trong thùng dầu có bọt khí không? Nếu có thì nhà cháu còn hầu cụ ạ. Thân!!!
     
  4. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    #4 bomva, 4/3/13
    Last edited by a moderator: 4/3/13
    bệnh này gặp cụ giẻ đảm bảo là êm luôn.yêu quái cụ ấy còn bắt được huống chi là ma :5::5::5:
    rất có thể một vế bơm bị gẫy một trong hai lò xo tồi :dl:dl:dl
     
  5. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    cám ơn các bác đã quan tâm giúp đỡ em.mai em sẽ làm xem .xem có bắt được ma không
     
  6. dattuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    #6 dattuan, 4/3/13
    Last edited by a moderator: 4/3/13
    Bẩm cụ docsach .. nhà cháu dốt nát không giúp được gì cho cụ nên chỉ đọc và cố gắng góp nhặt ít kiến thức thôi ah.. nhà cháu chỉ xin góp ý với cụ là có lẽ cụ không nên gọi người lái máy là "thằng" ah..nhà cháu nghĩ là mình đi sửa máy thì nên tôn trọng người lái máy và cả cái máy nữa ah.. Nhà cháu tự nhiên nhớ đến 1 câu của 1 thầy giáo: anh công nhân vào ngoáy 1 phát là máy chạy mặc dù chả biết vì sao nó chạy..anh kĩ sư vào ngoáy phát cái máy thành đống sắt vụn rồi giải thích với mọi người vì sao nó không chạy.. ".
    chỉ là đôi lời góp ý.. mong cụ và các cụ bỏ quá cho nhà cháu ah.. Chúc cụ sớm xử lý được con ma này ah :D
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ phát rất chuẩn .mong các cụ khác nên có những câu từ chuẩn =d>=d>=d>=d>=d>=d>

     
  8. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Cụ dattuan nói rất chuẩn nhưng cũng đừng nghĩ oan cho Cụ docsach, vì Cụ ấy chỉ phát ngôn lại câu nói của ông chủ máy mà!
     
  9. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    cám ơn các bác đã quan tâm giúp đỡ em.em đã lên kiêm tra luc bị đơ P1=1okg/cm2 , P2=250kg/cm2 máy im lìm không có tiếng kêu lạ .Điều đáng quan tâm là vế bơm bị đơ là ở phía trên (bơm đặt đứng) máy này dùng ngăn kéo cơ nên em hạ bơm ngay.Kiểm tra thấy bơm không ngon lắm nhưng cho phép, em đã căn chỉnh lại quả thực lò xo của bơm này nó bị hụt .lắp lên chạy không ngon lắm nhưng lành.Phải cúng thêm cho cậu 40lit thuỷ lực????

    em xin thưa:do em không được học hành đến nơi nên lấy sách làm thầy vậy.chẳng phải tri thức nằm hết trong sách sao?
     
  10. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Nghe cụ docsach này là chắc là 1 người chăm học, cao thủ làm bơm ấy nhỉ. nhưng nghe chưa chuẩn Men lắm cho em SUMI đời bơm quay toa riêng này đâu nhé
     
  11. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    chúc cả nhà mộy ngày làm việc vui vẻ và thành công!!!!!!=p~=p~
     
  12. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    cụ đảo tuy ô bơm chính xem còn bi lỗi trên không . khi xưa tôi có làm một con bệnh như đó. cứ nghi anh bơm thì bị anh chia làm cho mờ cả mắt. kênh van hai chiều khoang giữa bộ chia . sử lý xong máy bình thường . chúc thành công
     

Chia sẻ trang này