Đang tải...

Thảo luận Bơm AP2D36

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi anhvukt, 4/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Kính thưa các Cụ trên Diễn đàn MCT!
    Nhà em có con Bơm APD36 này đang chạy thì thấy yếu dần rồi mang xuống thì banh ra mới biết trong ruột nó bị thế này ạ? Xin các Cụ trên diễn đàn cho biết nguyên nhân và khi lắp thì cần chú ý về kỹ thuật dòng này ạ! chỉ bị mỗi đầu piston chà mòn như đầu ông sư thế thôi ạ? Trên balo có một đường ống dùng cho vấn đề gì vậy ạ? Bơm nhà em từ khi mua xe về đã không thấy bơm con, Đường ống đó thì họ bịt lại thôi, nếu thiếu đường ống đó có ảnh hưởng gì tới hiện tượng mòn đầu piston không ạ? Đồ đạc của nó thì chuẩn HD ạ!
    Xin cám ơn!

    IMG20160404155320.jpg

    IMG20160404155325.jpg

    IMG20160404155329.jpg

    IMG20160404155502.jpg

    IMG20160404155535.jpg

    IMG20160404155345.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Theo nhận biết của em thì đây là do trường hợp áp lực bơm không đủ khả năng tạo ra lớp màng dầu bôi trơn cho phần chân thau của Piston. Lâu dần sẽ dẫn đến mòn hết rãnh và cuối cùng sẽ thành ra như của cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyanhvukt.
  3. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    625 lít xăng
    Cụ thay ruột đi và nhớ lắp giáp cho cẩn thận. Từ chiều quay, mặt trà phải lắp đúnh lỗ hút xả, va lực xiết ốc nưac nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyanhvukt.
  4. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng Cám ơn Cụ đã tư vấn giúp đỡ nhà, Vậy gốc rễ vấn đề như vậy cũng không hợp lý vì bơm làm rất khỏe, từ khi mua về làm cả năm mới xảy ra bệnh vậy ạ? Kính mong cụ khai sáng thêm cho nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Nếu vậy thì có khả năng là sử dụng lâu quá nên mòn hết.
    Cụ đã khắc phục xong chưa?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyanhvukt.
  6. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng nhà mình đã thay đồ mới, Kiểm tra lại đũa chống, Đã lắp lên làm nhưng vô động tác vẫn thấy réo bơm ghê lắm ạ? làm vẫn khỏe? Không biêt có sao không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanhhoangjimy.
  7. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Cụ kiểm tra áp bơm được bao nhiêu?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyanhvukt.
  8. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Bacs kiểm tra lại xem đường lọc hồi ,lọc dầu đi xem có bị tắc không
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyanhvukt.
  9. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    dạ 220kg/cm2 ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Áp vậy là ok rồi cụ ạ.
    Máy chạy ngon lành thôi không có vấn đề gì.
    Cụ giờ theo cụ bên trên kiểm tra lọc liếc này nọ cho chuẩn rồi yên tâm sử dụng thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt.
  11. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng cám ơn Cụ rất nhiều ạ!
     
  12. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Kiểm tra lại bơm đi cụ, kêu réo như vậy là không ổn đâu. Rồi sẽ bị bệnh như cũ thôi cụ ạ.
     
  13. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng cám ơn Cụ nhưng xin cụ chỉ thêm cho là kiểm tra lại những gì ạ?
     

Chia sẻ trang này