Đang tải...

Hãng khác Bơm cao áp PE và VE

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyenducdai, 17/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenducdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    Em có một câu hỏi thắc mác mong được các bác giúp giải thích cho em thông với. Đó là khi pittong và xylanh của bơm cao cáp VE Và PE mòn thì làm sao mình biết khi mà không tháo ra đo. Còn một câu hỏi nữa đó là nếu pittong và xy lanh của bơm cao áp VE và PE bị mòn như vậy sẽ dẫn tới nhiên liệu phun nhiều hay ít và tại sao?? Mong cả nhà cùng giúp để em được thông hơn!!!!THOSUAXEOTOHUI
     
  2. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    mòn thì mất áp kg đủ áp để cung cấp đủ lương dầu cho đông cơ hoạt động tối đa(hết công suất)còn mòn nhiều quá có thể khó nổ .hoac kg thể nổ đuợc.phụ thuộc vào mức độ!
     
    Đã được đổ xăng bởi hondacuper.
  3. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,980
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,978 lít xăng
    - Thực ra, bác có tháo ra rồi thì cũng không đo được bộ đôi này, không tháo có khi còn phán chuẩn hơn
    - Khi không tháo, có thể kiểm tra được yếu hay không bằng cách sử dụng thiết bị cân bơm với vòi phun đã được điều chỉnh đúng áp suất mở vòi
    - Nhiều khi đủ, vẫn phải thay, vì những hao mòn tại những vị trí đặc biệt trên bộ đôi. Tùy vị trí, độ mòn cụ thể sẽ gây nên những bệnh khác nhau cho động cơ. Túm lại phải cụ thể
     
  4. nguyenducdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    - Em đồng ý với ý kiến của bác là tháo ra đo còn khó kiểm tra hơn, vậy mình để trên xe thì có cách nào nhận biết đc không bác ví dụ như máy yếu hay khó nổ j đó chẳng hạn
    - Còn một vấn đề nữa bác tư vấn giúp em là khi nó bị mòn như vậy nó sẽ bơm nhiều hay bơm ít đi ???
    [MERGETIME="1418812615"][/MERGETIME]
    vậy bác cho em hỏi là khi nó bị mòn như vậy nó sẽ bơm nhiều hơn hay ít hơn đc không à vì em nghe người nói mòn bơm nhiều hơn người lại nói ít hơn nên em hoang mang quá mong bác chỉ rõ thêm được không?
    [MERGETIME="1418812621"][/MERGETIME]
    vậy bác cho em hỏi là khi nó bị mòn như vậy nó sẽ bơm nhiều hơn hay ít hơn đc không à vì em nghe người nói mòn bơm nhiều hơn người lại nói ít hơn nên em hoang mang quá mong bác chỉ rõ thêm được không?
    [MERGETIME="1418812644"][/MERGETIME]
    vậy bác cho em hỏi là khi nó bị mòn như vậy nó sẽ bơm nhiều hơn hay ít hơn đc không à vì em nghe người nói mòn bơm nhiều hơn người lại nói ít hơn nên em hoang mang quá mong bác chỉ rõ thêm được không?
    [MERGETIME="1418812659"][/MERGETIME]
    vậy bác cho em hỏi là khi nó bị mòn như vậy nó sẽ bơm nhiều hơn hay ít hơn đc không à vì em nghe người nói mòn bơm nhiều hơn người lại nói ít hơn nên em hoang mang quá mong bác chỉ rõ thêm được không?
     
    Đã được đổ xăng bởi subinnamkha.
  5. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,980
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,978 lít xăng
    Tất nhiên, nếu xylanh-pittong mà bị mòn thì phải yếu hơn rồi bác
     
  6. nguyenducdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/14
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    vậy bác cho em hỏi là khi nó bị mòn như vậy nó sẽ bơm nhiều hơn hay ít hơn đc không à vì em nghe người nói mòn bơm nhiều hơn người lại nói ít hơn nên em hoang mang quá mong bác chi
    vậy nó sẽ bơm nhiều hơn hay ít hơn hả bác em có nghe có người nói rằng là khi nó bị mòn như vậy nó sẽ bơm nhiều hơn đối với bơm VE và ít hơn đối với bơm PE em ko biết có đúng ko? Bác giải thích giúp em với???????????
     
  7. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,980
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,978 lít xăng
    Yếu hơn thì phải ít hơn chứ sao lại nhiều. Yếu mà nhiều hơn thì ối bác mong yếu đấy ạ
     
  8. yamaha...
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    180 lít xăng
    mòn thì phải yếu chứ nhỉ. Mà mòn quá không tạo đủ áp để mở kim phun cưa
     

Chia sẻ trang này