Đang tải...

Thảo luận Bơm cao áp PE - xin các cụ cho ý kiến

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi oto_lc, 18/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Theo các cụ mình có NÊN điều chỉnh vít chỉnh cửa dầu cho động cơ ăn it dầu đi hay ăn nhiều dầu lên không ạ? Và làm như thế có ảnh hưởng gì k ạ. Nói thật là về cái này e ngu lắm, e chi biết mang đi cân lại bơm thôi, mong các cụ cho ý kiến NÊN hay KHÔNG NÊN ạ?
     
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cụ nào vào vào chém giúp em với ạ
     
  3. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    cụ chỉnh cái đó thì tùy thuộc vào điều kiện làm việc của động cơ . khi mình muốn ăn ít nl thì em nó yếu , còn khi cho ăn nhiều thì cụ biết . chỉnh cái đó thì chỉ ảnh hưởng đến công suất động cơ thui cụ ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  4. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    nhưng kẻo bị khói đó nha cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  5. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cám ơn cụ nhé
     
  6. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    không phải lúc nào cũng chỉnh vít đó được đâu bác ợ , tùy theo tải trọng và điều kiện làm việc của động cơ, nếu cụ cân bơm thì họ đã tính toán chính xác thời điểm phun, góc phun dầu sớm và điểm khởi phun và lượng đồng đều nhiên liệu rồi cụ ak. nếu cụ chỉnh lại thì lượng dầu đi vô không chính xác làm máy mạnh, máy yếu , ảnh hưởng tới cốt máy.
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  7. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cám ơn cụ nhé
     
  8. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    không có gì cụ ạ cụ làm cho em nó hết bệnh thì thông bào cho anh em mừng nha cụ nha
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  9. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    có gì em thông báo cho các cụ sau nhé
     
  10. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Không biết có cụ nào có ý kiến hay không nhỉ
     
  11. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    vít điều chỉnh lượng dầu để ở mức nào còn tuyef thuộc vào tình trạng bộ đôi của cụ nó như thế nào. tốt nhất là nếu máy yếu, hoặc ăn dầu quá mà cụ chắc được là cái bơm của cụ nó không còn ngon lành nữa thì tháo em nó ra đem đi cân. việc vặn cái vít là việc đơn giản, nhưng cụ không đong đếm được lượng cấp của bơm, tùy theo động cơ mà nó sẽ có mức đong đếm xác định. cân chỉnh không chỉ là đưa lượng nhiên liệu cung cấp bởi bơm về mức chính xác cho loại động cơ, mà còn điều chỉnh thời điểm làm việc cho điều tốc nữa, độ căng của dù gió,...
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  12. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cám ơn cụ nhé
     
  13. hoang7nd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/5/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Về bơm thì em cũng không biết nhiều nhưng 1 điều là đi cân bơm rồi thì đừng điều chỉnh vit của nó
    Vì nó đẫ đạt áp bơm vs lưu lượng phun chuẩn ( Tùy từng hàng bơm mà độ chuẩn của bơm đạt giá trị tiêu chuẩn hay không )
    CÒn điều chỉnh góc phun sớm phun muộn là do bác điều chỉnh góc bơm
    Cam thì đứng yên còn bơm có thể điều chỉnh ra vào tùy từng góc
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  14. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    cám ơn ý kiến của cụ nhiều
     
  15. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    cám ơn cụ đã cho ý kiến
     
  16. Hoangha.tcdn.edu.vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/13
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    bác chỉnh cũng được nhưng phải chú ý công suất động cơ bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  17. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Vâng. Cám ơn cụ ạ
     
  18. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Em cứ nghĩ là những vấn đề đấy là do thợ cân bơm.
     
  19. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Ông này là bậc thầy câu LIKE. Mấy topic lên tục toàn chuyện gì đâu.
     
  20. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    em thực sự khôngbiết thì em mới hỏi thôi cụ ạ. Em không nghĩ gì đến việc câu LIKE như cụ nghĩ đâu. Nói thật nhiều việc em k biết hỏi ai. Nên em mới tìm đến diễn đàn để hỏi các bậc anh chị đi trước thôi ạ
     

Chia sẻ trang này