Đang tải...

Thảo luận Bơm cao áp

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nguyentrungtruc, 7/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentrungtruc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    các hư hỏng thường gặp của bơm cao áp
     
  2. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    561
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,911 lít xăng
    Vãi bác? Bác định đề cập loại bơm cao áp nào ? Có mấy loại liền biết bác định chém loại nào ???
     
  3. yeuoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    hư hỏng liên quan đến động cơ thường là máy yếu, đạp ga xe chạy k nổi, ra khói đen, trắng, khói đủ loại,..trong khi áp suất pittong là bình thường, cam cò bình thường, bơm dầu bình thường. hư hỏng theo mình sẽ là pittong của bơm cao áp bị mòn, cần thay, cân chỉnh lại.ngoài ra, còn hư các bộ phận khác trong bơm như quả điều tốc, đường dầu,...
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Nói năng có văn hóa tý đi, ông trẻ ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi yeuoto123.

Chia sẻ trang này