Đang tải...

Thảo luận bơm cao áp

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi quanghungmufc, 9/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    các cụ cho e hỏi nguyên lý hoạt động của bơm cao áp vòi phun kết hợp điều khiển điện tử trên động cơ diezen, thank các cụ!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha, thichhochoi, Phucthanh_7171 tài xế khác.
  2. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    cái này bạn vào phần tài liệu nhiều mà, hiểu đơn giản thì nhiên liệu áp suất cao dc đưa tới vòi phun bằng bơm cao áp, ECU điều khiển mở vòi phun đúng thời điểm.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, khuongtunha, Phucthanh_7172 tài xế khác.
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Bơm kim liên hợp dùng trên động cơ diesel có 2 loại:
    - Loại EUI: điều khiển bơm bằng cơ, điều khiển thời điểm phun và lượng phun bằng điện (hình 1);
    - Loại HEUI: điều khiển bơm bằng thủy lực, điều khiển thời điểm phun và lượng phun bằng điện (hình 2);



     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto, quanghungmufc, thichhochoi4 tài xế khác.
  4. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Cảm ơn bác, hay quá
     
    Đã được đổ xăng bởi khuongtunhaPhucthanh_717.
  5. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Đọc kỹ rồi hãy comment. Người ta đang nói về loại Bơm-Kim liên hợp, mà lại lệch chủ đề sang loại COMMON RAIL.
     
    Đã được đổ xăng bởi quanghungmufc, thichhochoi, khuongtunha1 tài xế khác.
  6. khuongtunha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    889 lít xăng
    bác vào team21 của toyota cũng có tài liệu nói bơm cao áp sử dụng vòi phun điện tử ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi trankhackhoaithichhochoi.
  7. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    cụ cho e xin tài liệu về hai loại bơm này được không cụ. thank cụ!
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Cái này thì là loại commonrail rồi bác ạ. Còn loại kia thì có lẽ bác nên tìm hiểu từ loại bơm liền vòi phun hoàn toàn cơ khí đã. Ngày xưa, thấy có trên xe, máy của Liên xô, hoặc máy Công nông ấy
     

Chia sẻ trang này