Đang tải...

Yamaha Bơm gia tốc của chế hòa khí

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi bmt-hui, 9/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bmt-hui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    531
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    41 lít xăng
    #1 bmt-hui, 9/11/09
    Last edited by a moderator: 4/7/14
    Bơm gia tốc được bố trí trên chế hòa khí, và được điều khiển bởi tay ga thông qua dây ga. Bơm gia tốc có nhiệm vụ cung cấp một lượng xăng thích hợp khi người điều khiển xe tăng ga đột ngột, giúp xe tăng tốc tốt, không bị giật khục.

    - Khi tăng ga đột ngột,do quả ga mở lớn họng giảm áp cách đột ngột nên lượng không khí đi vào nhiều làm
    hòa khí có xu hướng bị nghèo làm xe khó tăng tốc và xảy ra hiện tượng giật khục.
    Khi tăng ga cách đột ngột sẽ làm vấu của cam xoay đè lên cần ép, đẩy piston bơm gia tốc đi xuống đột ngột,xăng trong đường ống được nén với áp suất cao sẽ phun ra qua đầu vòi phun trực tiếp vào buồng đốt động cơ một lượng xăng thích ứng làm hòa khí trở nên đậm hơn, đáp ứng được chế độ tăng tốc đột ngột của động cơ. Khi không tác động lên tay ga, lò xo bố trí dưới piston bơm sẽ đẩy nó về lại vị trí ban đầu

    XỬ LÝ SỰ CỐ

     
  2. holethu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    cảm ơn wuynh bài viết của huynh rầt có ý nghịa
     
  3. vuongh 88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/09
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    nếu cố tình làm cho bơm gia tốc này ko hoạt độnng liệu có tiết kiệm dc 1 phần nhiên liệu ko mấy huyenh:101:
     

Chia sẻ trang này