Đang tải...

Thảo luận Bơm k3v140

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi anhnv_2411, 2/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    các tiền bối cho cho nhà cháu hỏi ngu về hai con ốc chỉnh Qmin của bơm trước và sau trên bơm k3v140 lắp cho máy robex 2900-3 có độ dài lệch nhau đến cả 1 cm vậy thì góc nghiêng tối thiểu của hai bơm chỉnh có giống nhau không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, thayboixemvoi, Mr.Pono2 tài xế khác.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Lạy cụ - Gã buôn sắt vụn thôi cụ xem cái này có giúp được cụ không nhé
    Cụ SANGDEN SI về tự cạo râu dưới đi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ, thayboixemvoi, Mr.Pono2 tài xế khác.
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Nó phụ thuộc vào nhà sản xuất ,khi xuất xương người ta đã (OTK ông thủ kho roài)còn pump đã qua sử dụng thay vỏ bỏ ruột roài thì bó chiếu
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, LỌ MỌ, thayboixemvoi2 tài xế khác.
  4. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    cụ sangdensi thì có liên quan gì tới cái bơm này đâu hả cụ giẻ
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌgie-rach.
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Theo kinh nghiệm của nhà cháu thì nếu vật tư lòng phèo phổi của Pump mới và chuẩn thì góc Qmin của hai pump em cho nó bằng nhau.Còn nếu theo kiểu chắp vá thì em đặt Qmin của hai pump nằm trong giới hạn an toàn thôi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachanhnv_2411.
  6. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    284
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,836 lít xăng

    Khi ốc chỉnh ở vị trí khác nhau thì góc nghiêng tối thiểu cũng khác nhau chứ sao nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    HÌ chắc chắn có tội của Cụ sang roài. còn tại đâu thì lâu lâu sẽ biết
     
    Đã được đổ xăng bởi Lê Thị Thanh Thủy.
  8. TuanThai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    288 lít xăng
    có khác nhau đấy cụ à, nếu góc Qmin mà nhỏ thì bơm của cụ tăng tốc chậm, máy làm việc bị trễ, nên để góc Qmin dương lên thì máy làm việc tốt.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411gie-rach.

Chia sẻ trang này