Đang tải...

Thảo luận Bơm lái xe trung quốc kêu gừ gừ và đẩy phọt dầu về bình

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi hoangthanhhp, 18/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Cần các cụ giúp em chút, có 01 em xe tải 2,5t trung quốc khi đánh lái thì bơm lái kêu gừ gừ và đẩy phọt dầu trợ lái về bình dầu. em đã tháo bình dầu vất bỏ lọc hút thì êm không kêu và phọt dầu nữa nhưng được đúng 01 ngày, ngày hôm sau lái xe điện báo lại kêu y như cũ. Em mới gặp bệnh này lần đầu và cuối năm rồi bận quá chưa có thòi gian thăm khám kỹ em nó được. cụ nào đã từng gặp bênh này tư vấn giúp em cái để em đỡ tốn thêm thời gian với em nó. Trân thành cảm ơn các cụ!
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55, dynamic, boyhaiphong_862 tài xế khác.
  2. thengan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    165
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,694 lít xăng
    kiểm tra đường cấp dầu,xem nó có bị gập hay tóp tuy ô không? thường thỳ chất liệu của xe tàu rất kém cái tuy ô ngâm lâu trong dầu nó chương nở bít cái nố dầu xuống. thay cái tuy ô cấp dầu là hết các này bên tui gặp như cơm bữa mà... chúc bạn thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic, boyhaiphong_86, mobilest1 tài xế khác.
  3. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,575 lít xăng
    cụ xem lại dùm em coi lên ga nó có kêu không
    1)nếu kêu thì bơm lái hư
    2)không kêu thì ngẹt ống cấp dầu nha ụ
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, mobilestngocanh_102 .
  4. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    cụ kiểm tra lại đường dầu từ bơm, 1 là tắc, 2 là bị gấp bẹp
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, mobilestckoto_pro .
  5. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    có thể là bị nghẹt đường ống rồi bác ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  6. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Nó gừ là do bơm ko được cấp đủ dầu. Còn bọt là do bị xâm thực thôi. Đường ống , lọc và cả lỗ thong hơi của thùng dầu xem...
     
  7. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Cám ơn các cụ đã tư vấn giúp em. E bận quá vẫn chưa về sử lý em nó được.
    Nhưng tại sao E bỏ cái lọc hút ra thì xe chạy được 01 ngày sau đó nó mới lại bị. Nếu tắc hoặc gập ống thì vẫn bị chứ...???
     
  8. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Bác thay lại lọc dầu. Kiểm tra lại các đường ống dầu xem có bị tắc hay bị gẫy gập không.
     
  9. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Một lần nữa xin trân thành cảm ơn các cụ đã tư vấn. Sáng nay mới có thời gian, E mua quả bơm mới tinh lắp vào phát ngon ngay. Ra giêng dỗi rãi em xẽ thử phẫu thuật cái bơm cũ xem sao
     
  10. trankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/10
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    chúc mừng bác chủ thớt đã kiếm được xiền ! em đến muốn nhưng góp ý tí xíu.. dù là xe tàu khưa...nhưng tyo chỉ có thể bị dò rỉ chứ ko bao giờ bị tắc ( chừ khi bác cho đất vào..hehe.cái ấy em chưa thử) vì đường ống cao su gần như thẳng..cho nào cua gấp thì đều có ống nối bằng kim loại.. Còn các bệnh liên quan đến trợ lái thì gần như cứ kiểm tra lại cá của bơm toét thì sửa lại..còn tốt thì cứ thay bơm mới là ngon...bót lái thì cũng chỉ rách phớt rỉ dầu...10 năm mới hỏng dc cái bót ấy ạ...hì hì.. đấy là kinh nghiệm non trẻ của em.. bác chủ thớt thấy em chém đùng thì đổ xăng cho em 1 bịch ạ..
     
  11. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    đơn giản mà bác kiểm tra văn đầu hồi nó bị xước nhẹ thì dùng giấy nhám đi tạm thời gian nếu nặng thì thay bơm đồ tàu rẻ thôi
     
  12. hnbuon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    dầu của xe bẩn chứ sao hả bác. đầu tiên lọc bẩn quá, hút kém > đổ bệnh. bác bỏ cái lọc ra, dầu thì bẩn> nghẽn ở đâu rồi bác ơi
     

Chia sẻ trang này