Đang tải...

Thảo luận Bơm nhiên liệu động cơ Cummins loại PT system!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi long0502, 18/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Chào cả nhà!
    Em đang gặp vấn đề ở loại động cơ này! Đây là loại bơm kim kết hợp, vấn đề ở đây là động cơ hoạt động không ổn định. Động cơ của em lai máy phát, tần số phát ra không ổn định. Sau khi khám nhiệm đã xác định lỗi là do bơm chuyển nhiên liệu vì loại động cơ này ko có bơm cao áp. Tại bơm có lắp bộ điều tốc cũng loại quả văng, và có cả tín hiệu điện đưa vào để điều chỉnh tải. Em đã thử chỉnh độ xê dich của thanh răng bởi con vít nhưng không có tác dụng!
     
  2. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    loại này sau khoảng 2000h là hay đổ bịnh như vậy -năm 1995/1996 mình làm vài cái chơi (KTA19G2) Vậy mà giờ vẫn chạy tốt (hiện là 13000h). không biết bạn ở đâu để mình có thể giúp.
     
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,301
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,493 lít xăng
    Có phải bơm của bạn như hình vẽ này không? bạn tham khảo xem nhé! Mong rằng nó giúp được cho bạn

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchec.
  4. thecongicek51
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    618 lít xăng
    Bạn có thể nói rõ hơn về tên động cơ và đời của nó được ko bạn?
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchec.
  5. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Đây đúng là loại bơm em đang gắp vấn đề với nó! Em đã tháo hết nó ra rồi, đã căn thử vài con long đen, nó nổ ổn định và khi tăng tải lên cao sau đó hạ tải nó lại dao động. Trên hình vẽ là loại bơm bù tải bằng tín hiệu khí nén, nhưng loại của em sử dụng tín hiệu điện để bù tải.
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchec.
  6. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Bạn đọc bài kỹ trước đã rồi mình hướng dẫn cho-thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchec.
  7. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Bác có thể cho em xin số điện thoại để em được thỉnh giáo tài nghệ của bác được không ạ! Tháo ra lắp vào bao nhiêu lần rồi mà không được! Rất mong nhận được sự trợ giúp của bác! Hôm nào anh em gặp làm vài cốc bia thì đẹp nữa! Bác ở chỗ nào HN vậy? Em ở Ga B Trần Quý Cáp.
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchec.
  8. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Cho mình sdt mình gọi cho,thân.
     
  9. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Dạ số của em là: 0906050287. Rất mong nhận được tư vấn của các sư huynh
     

Chia sẻ trang này