Đang tải...

Thảo luận Bơm nhiên liệu và áp suất nhiên liệu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi viethoangvkt123, 25/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. viethoangvkt123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi với ạ!
    Quy trình và các bước của đầu công việc sau:
    1. Kiểm tra vận hành bơm nhiên liệu, thế nào là bơm hoạt động tốt ạ?
    2. Kiểm tra áp suất bơm nhiên liệu và các giá trị tiêu chuẩn của áp suất
    3. Kiểm tra hoạt động của kim phun?
    Em cảm ơn các cụ nhiều!
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác đang hỏi bơm xăng hay bơm cao áp vậy?
     
  3. viethoangvkt123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Bơm xăng bác ạ
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    1- kiểm tra vận hành bơm thì bác cấp điện nếu bơm nằm ngoài. trên xe thì kích hoạt cho bơm chạy. nếu bơm chạy thì còn dùng được.
    2- kiểm tra áp suất thì cắm đồng hồ đo áp suất vào xem bao nhiêu kg/cm2? tra tài liệu xe đó để so sánh và kết luận.
    3- kiểm tra hoạt động kim phun thì cấp điện nghe nhảy tạch tạch là còng dùng được. tốt hay không thì phải có thiết bị đo lưu lượng phun và xem độ lệch giữa các kim để so sánh.
     
    Đã được đổ xăng bởi viethoangvkt123.

Chia sẻ trang này