trungthanh03
Tài xế O-H
T Hệ thống thủy lực của máy gì phải nói rõ mới biết mà giúp chứ bạnCụ nào biết lấy tài liệu sũa chữa hệ thống thủy lực ở đâu không. Chỉ giúp e với
T Hệ thống thủy lực của máy gì phải nói rõ mới biết mà giúp chứ bạnCụ nào biết lấy tài liệu sũa chữa hệ thống thủy lực ở đâu không. Chỉ giúp e với
Cụ hỏi: Cách căn chỉnh sơmi mặt chà khi bị mòn.
Cụ phải xác định mòn bao nhiêu, sau đó căn đúng lượng bị mòn, căn ở đâu cũng được sao cho không ảnh hưởng đến quá trình vận hành làm việc của các chi tiết khác. căn là để duy trì lực ép giữa xi lanh với mặt chà theo nhà sản xuất.
Thông thường tôi lấy độ mòn cho phép của đĩa lỗ quả táo, lò xo ép, đế piston... làm số đo cho phép trước khi xác định chiều dày căn. Thực tế tôi thường không căn mà thay mới khi mòn quá giới hạn cho phép (vì bây giờ phụ tùng không quá hiếm như xưa) và tôi thường bỏ qua độ mòn của mặt chà và xi lanh.
Chút ít kinh nghiệm, xin chia sẻ với cụ.
Bơm k3v 140 kawasaki trên xe solar cụ nakT Hệ thống thủy lực của máy gì phải nói rõ mới biết mà giúp chứ bạn
Xin lỗi K3V.......? Bơm cứ tên thế này thì nhiều loại lắm. Cụ nói rõ hơn đi. Cụ vào đây xem thử nhéBơm k3v 140 kawasaki trên xe solar cụ nak
Xin lỗi K3V.......? Bơm cứ tên thế này thì nhiều loại lắm. Cụ nói rõ hơn đi. Cụ vào đây xem thử nhé
http://www.mhhydraulics.com/hydraul...3DT-100L-2012-hydraulic-pump-spare-parts.html
Nó bị mòn .minh mài cho kín. Nhưng giờ mình căn sao cho mặt chà không bị lòn áp và không bị cháy mặt chà ạ
E ví dụ bơm k3v 140 và bơm quay toa nha cụ
Cụ oi. E hoi ngu. Cụ cho e hoi 2-5 mm la j vay cụ
Cụ oi. E hoi ngu. Cụ cho e hoi 2-5 mm la j vay cụ
Vây khi minh đo thì mình bỏ lò xo ra hả b2-5mm la độ bung đó,minh đã giải thích trên rồi kìa. khi bạn tháo bơm ra thì bạn thấy lò xo nó ép bung ra đó.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.