Bơm thủy lực ( cách căn chỉnh sơmi mặt chà khi bị mòn)

tuandola
Bình luận: 29Lượt xem: 7,716

tuandola

Tài xế O-H
Cụ hỏi: Cách căn chỉnh sơmi mặt chà khi bị mòn.
Cụ phải xác định mòn bao nhiêu, sau đó căn đúng lượng bị mòn, căn ở đâu cũng được sao cho không ảnh hưởng đến quá trình vận hành làm việc của các chi tiết khác. căn là để duy trì lực ép giữa xi lanh với mặt chà theo nhà sản xuất.
Thông thường tôi lấy độ mòn cho phép của đĩa lỗ quả táo, lò xo ép, đế piston... làm số đo cho phép trước khi xác định chiều dày căn. Thực tế tôi thường không căn mà thay mới khi mòn quá giới hạn cho phép (vì bây giờ phụ tùng không quá hiếm như xưa) và tôi thường bỏ qua độ mòn của mặt chà và xi lanh.
Chút ít kinh nghiệm, xin chia sẻ với cụ.
T Hệ thống thủy lực của máy gì phải nói rõ mới biết mà giúp chứ bạn
Bơm k3v 140 kawasaki trên xe solar cụ nak
 

nhacgtk48

Tài xế O-H
cụ chxm nói đúng roài. lo xo ruột gà thì độ bung co nó lớn hơn, lò xo lá thì độ bung của nó thì ít hơn vì nó có độ cứng rất là lớn, nếu để độ bung lớn quá thì làm bơm xong se bị hỏng mặt chà vì nó ép căng quá. còn như thế nào là vừa thì chỉ thớt pải bắt tay vào làm là biết liền ạ.
 

tuandola

Tài xế O-H
Xin lỗi K3V.......? Bơm cứ tên thế này thì nhiều loại lắm. Cụ nói rõ hơn đi. Cụ vào đây xem thử nhé
http://www.mhhydraulics.com/hydraul...3DT-100L-2012-hydraulic-pump-spare-parts.html
IMG_20160305_110124.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên