Đang tải...

Tài liệu đào tạo Bơm thủy lực cực cao áp.

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi LẠC HẬU, 29/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    835
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,476 lít xăng
    #1 LẠC HẬU, 29/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 29/10/14
    Nguyên lý làm việc thì cũng chỉ hơi là lạ thôi!! Vẫn là bơm pít tông (piston) thôi, nhung chẳng hiểu họ dùng vật liệu gì mà áp suất đỉnh lên tới 20.000 (hai mươi ngàn) PSI tương đương 1.380 (một ngàn ba trăm tám mươi) Bar!!

    Với thiết kế mới, bơm có thể lắp dựng đứng (không nhất thiết phải nằm ngang).

    Độc đáo là bơm có thể quay cả 2 chiều, quay chiều nào cũng sử dụng được mà không cần phải thay đổi hay chế biến gì cả.

    Đã thế lại còn dùng được cho rất nhiều loại chất lỏng khác nhau, thậm chí là chất lỏng "GỐC NƯỚC" nữa chứ!! Nhà sản xuất còn tuyên bố là "DẦU BẨN" do lọc không tốt bơm của họ cũng không ngán mới ghê chứ!!

    Hơn nữa, thiết kế còn ưu điểm là: "một bơm mà làm việc như nhiều bơm vì bơm có rất nhiều đầu ra".

    Và cuối cùng là cái bơm này đã có từ năm 2000 (thế mà bây giờ mới biết, đúng là "LẠC HẬU" !!!)


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

     
    Đã được đổ xăng bởi hondacuper, sitan, hoangthangutt18 tài xế khác.
  2. levanquoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    658 lít xăng
    cảm ơn đã giới thiệu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, vietnhatauto11, vanchec1 tài xế khác.
  3. chuong46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Cám ơn bác đã cho anh em mở rộng tầm mắt.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyhuynguyenmbv.
  4. chitripheo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/10
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    Bơm nào chẳng sửa được chẳng qua giá sửa cao hơn giá mua mới thôi
    :)
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, hoangjimy, huynguyenmbv2 tài xế khác.
  5. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Họ giới thiệu vậy thôi chứ chưa dùng thử làm sao biết được, riêng dầu bị bẩn sẽ dẫn đến hỏng xylanh, pittong của bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen14789, văn chiến_bc06hoangjimy .
  6. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Điều mình biết chỉ là giọt nước
    Điều mình chưa biết là cả một đại dương
     
  7. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Chời ơi, con này là bơm piston hướng trục, lạ lẫm gì, còn này đòi hỏi khắc khe về dầu nhờn lắm, nếu sử dụng không đúng là xước tôi ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoinguyen14789.
  8. khongchuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    46
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng

    Hôm vửa rồi em có sờ qua một con bơm nó cũng như thế này nhưng nó của Trung quốc. Nó được lăp trên một con cẩu tháp với mục đích nâng hạ cẩu tháp. Áp suất nó ghi trên thân vỏ bơm là 500 bar, nhưng thực tế em kiểm tra nó đang hoạt động ở 450 bar.

    Thực chất bơm này khác hẳn các bơm khác về tính chất làm việc của nó
    - Piston chuyển động tịnh tiến với block (đế) dưới, và được làm kín (tạo áp ) nhờ 2 bi cầu (có tác dụng làm van một chiều - một viên hút và một viên khóa áp)
    - Piston và block tạo áp không chuyển động quay cùng trục mà đứng im như vỏ bơm khác với các bơm piston hướng trục khác. nên có thể tạo áp cao và cho nhiều hướng ra.
    Em có thể hiểu nó như là tổng hợp của mấy con kích thủy lực mà mình vẫn hay dùng để nâng hạ xe ôtô


    Sách vở quá, vì nó chỉ chuyển động tịnh tiến không có chuyển động quay ( không có mặt trà ) nên có thể làm việc được với nhiều chất lỏng có tỉ số nén và độ bẩn tốt nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoigie-rach.
  9. thacthinh01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    đây là bơm piston roto hướng trục.có thể làm được động cơ. Thay đổi lưu lượng chiều cấp qua đĩa nghiêng. hay dùng cho hệ thống thủy lực. :))
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  10. hoangthangutt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    Sao các máy xúc đào đời cao họ không dùng bơm này các Bác nhở ???
     
  11. danhphuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    loại bơm này ứng dụng trên máy nào nhỉ?
     
  12. theduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/09
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,046 lít xăng
    cảm ơn các bác đã chia sẻ kiến thức
     
  13. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    hình như con này như cái động cơ hai ký ý bác lạc hậu ới
     
  14. TranThanhTu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    Áp nó cao thế thế cái gì chịu nổi! Dùng toàn phớt sắt, ống sắt thôi. Cao su chịu sao nổi, với cái áp đấy thằng sửa có ngày ăn đòn! Kiểm tra chắc mặc áo giáp, đeo kính giáp chứ nó mà phun thì chắc là toi.
     
  15. nguyenkhacnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    thanks bác nhiều
     
  16. ite2k54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    Bơm áp cao thế này chắc chỉ dùng được cho những trường hợp đặc biệt thôi.
     

Chia sẻ trang này