Đang tải...

Thảo luận Bơm thuỷ lực làm việc nóng

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tomo, 22/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Tôi đang sử dụng con cần cẩu KOBELCO 7035, làm việc một thời gian là bơm thuỷ lực nóng, sờ vào vỏ thiếu điều phỏng cả tay, rồi các thao tác làm việc bắt đầu chậm, xe này sử dụng con bơm piston dòng K3V112-. Các bác nào biết bệnh giúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, huynguyenmbvPhạm Vỵ .
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    có mấy lý do dẫn đến nóng bơm và yếu chủ thớt ktra xem máy của chủ thớt rơi vào trường hợp nào
    - do mặt chà. xilanh . piston. gối chao mòn lọt dầu dẫn đến nhanh nóng dầu thủy lực
    - ktra xem có bị ngậm tải ko??? bằng cách gắn đồng hồ vào
    - do cân chỉnh bơm chưa đạt yêu cầu dẫn đến nóng dầu
    - ktra hệ thống làm mát xem có đảm bảo ko
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, ThanBiaDaiRuou, hugbmt129 tài xế khác.
  3. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Cảm ơn Bác đã giúp đỡ những ý kiến hay. Bác có nhiều kinh nghiệm, chỉ báo giúp tôi cách cân chỉnh con bơm này. kiểm tra ngậm tải là sao hả Bác ? có phải là khi không mang tải van điều áp chính không mở cho dầu về thùng mà bị ép tải phải không? cách khắc phục.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, baybong123, phamxuanan19901 tài xế khác.
  4. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Hỏi lại cho rõ nhá:
    - Chỉ bơm t/l bị nóng hay cả hệ thống bị nóng??? Và nóng tới cỡ nào???
    - Van PSV và "Điện" cấp cho "Nó" còn hay mất???
    - Áp suất "Các loại" bao nhiêu ký lô???
    - Lượng dầu hồi từ "Bụng" bơm và mấy cái mô tơ tời có đạt "Chuẩn" không???

    Ngoài lề tý:
    - Với t° khoảng 70° C là đã nóng "Rát ràn rạt" roài.

    - Xe cẩu này dùng bơm K3V112DT...., "Nó" được dùng chung với mấy chú máy xúc đời -1.
    - Van phân phối dùng kiểu: "P thông T". Cho nên cách kiểm tra kiểu bơm có "Ngậm tải" hay không thì xem ra ko hạp lý.
    - Có 1 van điện từ cắt lưu lượng bơm khi không tải để giảm bớt 1 cơ số van "O" mà thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg, truongbaoanh, thaoha4 tài xế khác.
  5. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    cụ cho cái ảnh . em này hình như bơm chính k3v còn quay toa nv thì phải
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  6. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    đầu tiên chủ thớt bắt cho em ba cái đồng hồ đo áp xuất của hai bơm và bơm điều khiển lúc mới làm việc la bao nhiêu lúc nóng lên la bao nhiêu mới chỉ chủ thớt khắc phục được chứ
     
  7. Soihoang123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Cụ cắm đồng hồ vào mà chắc chắn được hỏng tại bơm, thì sang ngay Á Châu xúc luôn bơm handok mới. 112 chắc khoảng 40tr thôi. Lắp phát ăn luôn
     
  8. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    cụ thảo hà đà hướng dẫn rồi, cụ cứ theo đó mà làm. đối với cẩu mà nóng như thế chủ yếu là do hệ thống làm mát( cụ kiểm tra két thủy lực xem). nếu kết mà thông rồi mà vẫn bị thì cụ nên kiểm tra lại bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  9. sakaitus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/12
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    974 lít xăng
    #9 sakaitus, 1/4/15
    Last edited by a moderator: 2/4/15
    like cụ thảo hà trình độ uyên bác

    Like bằng nut like nhé cụ! tránh comment như này loãng topic! thân! Cụ nên cẩn thận k em cho cụ mảnh đất ngoải đảo đấy ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.

Chia sẻ trang này