Đang tải...

Tài liệu đào tạo Bơm thuỷ lực model k3v series của kawasaki

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi bmt-hui, 23/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bmt-hui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    531
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    41 lít xăng
    Các bạn đã từng sửa chữa xe máy công trình chắc không lạ gì bơm của hãng KAWASAKI. Hiệu bơm này được rất nhiều hãng sản xuất máy công trình như KOBELCO, SUMITOMO, HYUNDAI, DAEWOO...sử dụng

    K3V là một series mới, tiếp theo series NV với nhiều ưu điểm theo như giới thiệu của nhà sản xuất.
    Nguyên văn như sau:

    "The NV series pump, which was used widely as a piston pump especially for construction machines, has been modified to the K3V series, meeting the present-day requirements. This pump has optimum function designed and is provided with further improved power density, efficiency, and reliability, attained from our many years of experiences with the NV series."

    "Dòng sản phẩm mã hiệu NV là loại bơm pít tông (piston) được dùng rộng rãi, đặc biệt cho các máy xây dựng, đã được cải tiến thành dòng sản phẩm tên K3V để phù hợp với nhu cầu ngày nay. Kiểu bơm mới này thiết kế với những tính năng tối ưu và được cung cấp với nhiều cải tiến cho mật độ công suất (Chú thích thêm: ý nói kích thước bơm được thu gọn so với bơm cùng công suất kiểu cũ), hiệu suất, độ bền...những điều này đạt được từ kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi (KAWASAKI) với chủng loại bơm NV"

    Tuy nhiên, K3V là tên chính của dòng sản phẩm, ngoài ra, theo từng yêu cầu cụ thể của mỗi loại máy, KAWASAKI có những phần phụ phân biệt rất nhiều chức năng của bơm. Xin giới thiệu cách nhận biết chức năng của chúng để các bạn tham khảo.

    Ý NGHĨA MÃ HIỆU CỦA BƠM

    [​IMG]

    ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT CỦA TỪNG LOẠI BƠM K3V63 - K3V112 - K3V140 - K3V280

    [​IMG]

    MÃ HIỆU - ĐẶC TUYẾN - CHỨC NĂNG CỦA CÁC BỘ HIỆU CHỈNH BƠM (REGULATOR)- ĐIỀU KHIỂN CÔNG SUẤT

    [​IMG]


    MÃ HIỆU - ĐẶC TUYẾN - CHỨC NĂNG CỦA CÁC BỘ HIỆU CHỈNH BƠM (REGULATOR)- ĐIỀU KHIỂN LƯU LƯỢNG

    [​IMG]

    SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ CỦA CÁC BỘ REGULATOR

    [​IMG]

    [​IMG]
    nguồn từ bác lạc hậu
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.
  2. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    835
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,481 lít xăng
    Xin cảm ơn Bạn "BMT-HUI" đã giúp phổ biến kiến thức cho mọi ngượi
     
  3. autovn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/09
    Số km:
    979
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    bác LẠC HẬU nói sai rồi :D
    :"cảm ơn bác bmt-hui "di chuyển" kiến thức này cho anh em hiểu thêm:D"
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ ơi tìm mãi chỉ thấy K3V63 thôi còn K3V636 nhờ ông goole cũng chịu
     

Chia sẻ trang này