Đang tải...

Thảo luận bơm tiếp vân

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi thanhhaihn93, 28/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhhaihn93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    có bác nào biết về bơm tiếp vận không ạ?cho em hỏi nhiệm vụ-cấu tạo.nguyên lý làm việc của bơm tiếp vận với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola.
  2. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    561
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,921 lít xăng
    Nhiệm vụ thì để tiếp nhiên liệu cho bơm chính hay có thể nói là tạo áp ban đầu :). Có 2 loại chính là bơm cơ và bơm điện,cơ thì hay gặp trên đc diezel còn điện trên đc xăng.
    bơm cơ thường là bơm bánh răng bạn có thể tham khảo cấu tạo trong hệ thống nhiên liệu đc diezel bất kì còn xăng thì tháo cái lọc thô teong bình ra là thấy cái mô tơ bơm điện ngay thôi , nói tóm lại đơn giản mà :)
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, nguyenducdaithanhhaihn93 .
  3. thanhhaihn93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    cảm ơn bác ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenducdaiphaocoi.
  4. thuha13034
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    bơm tiếp vận thường nằm trong thùng dầu và làm nhiệm vụ tiếp dầu cho bơm cao áp bác nhé
     

Chia sẻ trang này