Đang tải...

Honda bơm xăng air fi bị lỗi.

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi namanhvn, 24/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. namanhvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    33 lít xăng
    các bác làm ơn giúp em xem có cách nào cứu vãn được cụm bơm xăng con air fi không?xin chỉ giáo!:2:
     
  2. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    385
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,211 lít xăng
    #2 daotaygacm, 25/6/12
    Last edited by a moderator: 25/6/12
  3. namanhvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    33 lít xăng
    theo em nghĩ có lẽ nó bị chết con mô tơ rùi,liệu có thay được không bác nhỉ,mà thay mới ì ết.
     
  4. huuthok48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/11
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    Chưa chắc bơm bi hỏng đâu , bác kiểm tra béc phun ý con này
    Hay châp chờn lăm.

    ---------- Post added at 08:23 AM ---------- Previous post was at 08:19 AM ----------

    Nêu bơm kém thì đe khó nổ máy ga không bốc ,
    Bi Kim phun thì đe cũng khó nổ ga bị nghẹt , nhu chết buzy

    ---------- Post added at 08:27 AM ---------- Previous post was at 08:23 AM ----------

    Kiểm tra bơm chết thật Thi thay cả cụm bơm luôn k 2t
    Thay moto thì khoảng 5 trăm
     
  5. samlanser
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    thay cả cụm cho nó mới bác ơi.
     
  6. dokhacnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    làm sao mà bạn biết bơm xăng bị hư
     
  7. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Vấn đề làm sao biết bơm xăng hư,nếu hoàn toàn ko bơm thì biết ngay hư,vậy có trường hợp bơm xăng vẫn bơm nhưng...vẫn hư.
     
  8. namanhvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    33 lít xăng
    em khẳng định là nó bị hỏng,bởi vì em thay cụm mới vào nó chạy ầm ầm,Theo các bác nên thay cả cụm mới hay là chỉ thay mình mô tơ thôi?
     
  9. Túnxega
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Nên thay cả cụm,vì trong cụm bơm xăng ngoài motor bơm còn có van điều áp nữa,nếu van điều áp hư mà thay motor bơm cũng như không:8:
     
  10. thanhcan_48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Theo tôi chỉ nên thay nguyên mô tơ bơm thôi là tiết kiệm nhất.Vì nhiều khi bình xăng bẩn quá nên tắc cả loc bơm và làm kẹt bơm xăng. Các phần khác không hỏng nên dùng lại.Nhưng chọn được bơm giống như cũ nhiều khi cũng khó.Nếu có chuyên môn cao hoặc nhiều kinh nghiệm thì hãy làm .Nhưng trước khi mua bơm mới bạn nên kiểm tra mô tơ bơm bằng đồng hồ vạn năng hoặc thử trực tiếp mô tơ bơm bằng nguồn 12V/DC xem có đúng không.
    Chúc ban thành công
     
  11. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,110 lít xăng
    Thôi em thì bác nên thay cả cụm, vì nó không có bao nhiêu hết, thay cái môtơ giá thành nó cũng gần gần bằng cả cái bơm rùi =))
     
  12. phuviet91
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,895 lít xăng
    các chỉ cần thay mỗi cái bơm là ok.nếu muốn chặt chém thì thay cả cục:))
     
  13. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Theo e,bật công tắc máy cảm giác thấy rần rần kêu e e ngay yên ngồi thì bơm xăng vẫn bình thường,nếu ko có hiện tượng này thì hư bơm.
    Nếu có bơm mà ko nổ thì có thể bị hư van điều áp,ko đủ áp suất.
    Hoặc nữa là bị nghẹt kim phun.
     

Chia sẻ trang này