Đang tải...

Honda Bơm xăng điện trên dòng các dòng FI khi hết nhiên liệu?

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi phuviet91, 4/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phuviet91
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15,035 lít xăng
    chào các cụ ,các cụ chỉ em với là các dòng phun xăng điện tử khi hết xăng có xảy ra tình trạng gì không? và khi đổ xăng vào rùi thì có bị e ở đường ống không ?cách xử lý ra sao?:77:
     
  2. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,120 lít xăng
    Khi hết hết xăng thì không nổ máy , còn vấn đề có bị e ở đường ống không rùi bác ạ, vì nó sữ dụng bơm mà, áp suất đủ 2,5 -3kg thì nó nổ thôi.
     
  3. Noi xa noi gan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
    Tốt nhất là đừng để hết xăng chết máy.
    Vì lòn gió vào bơm xăng có thể làm bơm này kô kín do gió có độ nhớt kém hơn chất lỏng rất nhiều lần và có đặc tính dãn nở so với chất lỏng là kô thể dãn nở, kô nén nhiên liệu lên đủ áp suất cần thiết được. Chưa kể trường hợp xe hết xăng có thể bị cặn vào hệ thống nếu các lọc kô tốt
     
  4. xeyeu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/10
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    Theo mình các dòng phun xăng thì không nên để hết xăng.

    Bơm xăng không tự làm mát được mà nhờ có xăng bao quanh nên lấy đi phần nhiệt dư thừa của bơm xăng

    nhờ đó nhiệt độ bơm xăng được duy trì ổn định.

    Nếu để mức xăng quá thấp mà ko đổ thêm có thể làm cho động cơ nổ ko ngon giải nhiệt ko tốt. Nổ ko ngon vì mực

    nhiên liệu ko đủ, lúc bơm được lúc ko làm động cơ nổ cà dựt. Nhiên liệu thấp không thể giải nhiệt cho bơm xăng.

    Nhiệt độ bơm xăng tăng làm các chi tiết trong bơm dãn nở. khi đó các chi tiết sẽ ma sát mài mòn với nhau

    trong quá trình hoạt động. tạo ra khe hở khi nhiệt độ trở lại bình thường.

    => Kết quả bơm không đủ áp, or bơm die lun.

    Trường hợp may mắn để hết xăng mà không hề gì. khi đổ xăng vào chắc chắn có khí trong hệ thống chỉ cần xả gió

    là có thể nổ bình thường.
     
  5. tuanlinh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/16
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
  6. tronganh6691
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    để hết xăng có ngày chết luôm bơm xăng, đó là hậu quả dĩ nhiên vì roto bơm cần được làm mát bằng nhiên liệu trong thùng
     
  7. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    xả gió như thế nào hả bạn và khi nào thì cần phải xả gió? cảm ơn nhiều ạ
     
  8. tronganh6691
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    hệ thống nó tự xả mà, khi đề máy áp lực đẩy xăng và air hệ thống đến kim phun, đến kỳ nổ, kim phun xăng cùng air vào buồng đốt, có thể lúc đầu máy nổ không ngọt nhưng khi hết air tự động ổn định lại thôi ah
     
  9. NhuCanhBeoTroi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/13
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    158 lít xăng
    phun xăng điện tử không bị E nhé
     

Chia sẻ trang này