Đang tải...

Toyota / Lexus Bơm xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi quytuyet83, 29/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quytuyet83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Các anh giúp e chút.
    Cho e hỏi khi đo điện trở của bơm xăng bao nhiêu ôm thì là ổn Ạ. Các loại nó lệch nhau nhưng không nhiều lắm phải không ạ. E có cái xe có hiện tượng đi tốc độ tầm trên 60 là khó tăng tốc sau đó thay bơm xăng vào là hết. các bác góp ý giúp e với.
     

    Bài viết khác:

  2. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    bạn đo của cái mới rồi so sánh với cái cũ thì biết ngay mà, nhưng k phải chỉ do mỗi điện trở đâu, còn điện áp nguồn đủ k...vân vân...
     
    Đã được đổ xăng bởi quytuyet83.
  3. quytuyet83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Vâng e cảm ơn,.
     
  4. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    891
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,090 lít xăng
    mình cũng chưa đo trở của bơm xăng
    nếu hiện tượng của chủ thớt vậy, mình sẽ đo luôn bằng đồng hồ áp bơm xăng
    sau đó có biện pháp xử lí thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi quytuyet83.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    thường R của bơm từ 2-4 ôm.
     
    Đã được đổ xăng bởi quytuyet83.
  6. yodu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/09
    Số km:
    183
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Thường thì khi kiểm tra bơm thì:
    • Thứ nhất thì kiểm tra bơm còn hoạt động không ( cấp điện để kiểm tra)
    • Thứ hai là kiểm tra áp: coi bơm có đủ áp không
     
    Đã được đổ xăng bởi quytuyet83.
  7. DongTiLo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/1/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    365 lít xăng
    e cũng chả bao giờ đo trở bơm xăng. cũng giống phương án một số bác đã nêu một thử bơm trực tiếp hai đo áp xăng đỡ phải tháo bơm và lưu ý thêm e đã từng gặp con áp chưa đủ 3kg bơm thì khỏe mà nguyên nhân em nó do ống bị gập... cũng là một kinh nghiệm phải k bác chủ thớt.
     
    Đã được đổ xăng bởi quytuyet83.
  8. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    điện trở bơm xăng cũng nhỏ thôi, bạn cần quan tâm đến áp suất bơm xăng trên hệ thống ấy với mỗi loại xe có áp suất nhiên liệu khác nhau nên cần chú ý khi thay bơm xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi quytuyet83.
  9. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    nếu bơm hỏng thì ít khi nghĩ là phải đo điện trở bạn ạ . chú ý áp thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi quytuyet83.
  10. quytuyet83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    e cảm ơn các anh đã quan tâm. Nhưng có cái khó là có cái bơm nó đang trong tình trạng chết dở sống dở, đo áp vẫn đủ nhưng khi chạy tốc đọ cao lai không đạt. thay bơn mới cái thì OK ngay. vậy nên em mới muốn các bác giúp e làm sao mình khẳng định được là do bơm ngay từ đầu để không phải làm phương án loại trừ là thay bơm mới vào.
    Xin các bác góp ý tiếp. e cảm ơn nhiều lắm.
     
  11. quytuyet83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    E cảm ơn bác nhiều.
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,874
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,033 lít xăng
    Vì bơm bị thiếu lưu lượng chứ không phải thiếu áp suất đỉnh
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  13. baukien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    bơm xăng innoval cứ đo áp 2,8k trở lên là ok rồi. nên để xe chạy cho nóng máy rồi đo áp,khi bơm vận hành liên tục nóng lên hay sảy ra hiện tượng bị điếng bơm và kg có đủ áp để cấp cấp xăng cho béc phun
     
  14. E..autu.NTK
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    bơm không được thì bơm hư chứ kiểm tra chi cho mệt thế bạn, đó là hiện tượng ban đầu để ta chuẩn đoán bơm xăng gần hư mà đo chi cho mệt he
     

Chia sẻ trang này