bongo 3 2005 không nổ máy

G
Bình luận: 43Lượt xem: 4,252

auto22

Tài xế O-H
cụ nên kiểm tra lai áp suất buồng đôt đi . Trường hợp bị kim hay bị áp suất dầu hay chết cảm biến thì khi mồi rp7 it nhất nó cũng sẽ nổ .
 

hocnghe

Tài xế O-H
Kẹt kim phun rồi bác ơi.
Nếu dấu khẳng định chuẩn 100% rồi thì có 2 cách
1- tháo kim ra vệ sinh lại cái van kim hình cái ô bị kẹt ko quay.
2- ki tháo kim thì mồi rp7 vào giữ 50% ga cứ vừa đề vừa mồi rp7 cho vòng tua tăng cao ko để tăng cai quá ko mồi rp7 nữa cứ giữ ga bao giờ ko rung máy nữa là ok
 

phalaidat

Tài xế O-H
Cụ đánh chết từng máy xem có gì thay đổi không nếu máy nào không thay đổi thì kiểm tra áp suất buồng đốt ,cũng như kim phun của máy đó ngay và luôn ,để ý khí xả ra có màu sắc gì khác hay không .
Với lạo này nếu máy dung giật thì không cho ga llên được do cảm biến kích nổ làm việc gửi thông tin tới ECU để hạn chế tốc độ động cơ.
 

garahungduc

Tài xế O-H
Kẹt kim phun rồi bác ơi.
Nếu dấu khẳng định chuẩn 100% rồi thì có 2 cách
1- tháo kim ra vệ sinh lại cái van kim hình cái ô bị kẹt ko quay.
2- ki tháo kim thì mồi rp7 vào giữ 50% ga cứ vừa đề vừa mồi rp7 cho vòng tua tăng cao ko để tăng cai quá ko mồi rp7 nữa cứ giữ ga bao giờ ko rung máy nữa là ok
bác nói dúng,chuẩn 100%.là do kẹt kim,và em dả xử lý ngon lành cành dào trước khi dăng bài,mục dích em dưa lên là dể ae cùng trao dổi và rút kinh nghiệm,cảm ơn các bác dả trao dổi nhiệt tình ah.
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
Kẹt kim phun rồi bác ơi.
Nếu dấu khẳng định chuẩn 100% rồi thì có 2 cách
1- tháo kim ra vệ sinh lại cái van kim hình cái ô bị kẹt ko quay.
2- ki tháo kim thì mồi rp7 vào giữ 50% ga cứ vừa đề vừa mồi rp7 cho vòng tua tăng cao ko để tăng cai quá ko mồi rp7 nữa cứ giữ ga bao giờ ko rung máy nữa là ok
Cách thứ 2 của cụ khó hiểu quá
[MERGETIME="1418136055"][/MERGETIME]
bác nói dúng,chuẩn 100%.là do kẹt kim,và em dả xử lý ngon lành cành dào trước khi dăng bài,mục dích em dưa lên là dể ae cùng trao dổi và rút kinh nghiệm,cảm ơn các bác dả trao dổi nhiệt tình ah.
Kim nó kẹt thế nào vậy cụ. Cụ sử lý bằng cách gì vậy
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
bác nói dúng,chuẩn 100%.là do kẹt kim,và em dả xử lý ngon lành cành dào trước khi dăng bài,mục dích em dưa lên là dể ae cùng trao dổi và rút kinh nghiệm,cảm ơn các bác dả trao dổi nhiệt tình ah.
Kim nó kẹt thế nào vậy cụ. Cụ sử lý bằng cách gì vậy
em chỉ biết là nó kẹt,chứ tại sao thì bó tay,cách thì làm như cụ học nghề thôi,có lẻ do em hên nên nó lành lại,ko thì dính chưởng
vì e chưa tháo kim phun điện tử ra nên ko biết cấu tạo nó khác gì kim cơ ko. Cụ giải thích rỏ cách làm của cụ cho e hiểu đc ko ạ
 

garahungduc

Tài xế O-H
Kim nó kẹt thế nào vậy cụ. Cụ sử lý bằng cách gì vậy

vì e chưa tháo kim phun điện tử ra nên ko biết cấu tạo nó khác gì kim cơ ko. Cụ giải thích rỏ cách làm của cụ cho e hiểu đc ko ạ
cấu tạo khác nhau nhiều mà bác,em dùng rp7 xịt và dồng thời giử ga tự dưng máy òa lên rất to,em cứ xịt,thấy máy nổ êm và ga lên ko gỏ nửa,chẳng hiểu vì sao chỉ thấy nó lành là mừng rồi
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
chỉ có thể là họng hút rồi cụ ah?thế cụ nghỉ nên mồi rp7 vào đâu
Hjjj. Tất nhiên là mồi ở họng hút rồi. Nhưng e đang thắt mắc là ở trên bầu lọc gió có con cảm biến khí nạp. Nếu a tháo ống hút ra để xịt... thì xem như cảm biến ấy mất tác dụng. Vậy thì sao xe lại có thể nổ đc nhỉ. Nếu innova cụ tháo họng hút như vậy nó ko nổ đâu
 

MATIZ1

Tài xế O-H
Hjjj. Tất nhiên là mồi ở họng hút rồi. Nhưng e đang thắt mắc là ở trên bầu lọc gió có con cảm biến khí nạp. Nếu a tháo ống hút ra để xịt... thì xem như cảm biến ấy mất tác dụng. Vậy thì sao xe lại có thể nổ đc nhỉ. Nếu innova cụ tháo họng hút như vậy nó ko nổ đâu
e chuyên vệ sinh phanh với rửa xe nhưng e nghỉ thế có khi nào cụ nghỉ tháo ra nhưng k rút giắc điện k cụ.hoặc tháo ra xịt vào rùi lắp lại có chết ai đâu.
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
thế thì con đó bị bệnh rồi.cụ phải chửa cho e nó đi. mà nếu k chửa được bệnh nó thì cụ cứ alo e. bên e có bán thuốc nổ TNT CỤ NHÉ
Hjjj. Con ấy đúng là bị bệnh thật. Nhưng nổ garanti thì ổn định koo rung giật chỉ có ga thốc lên là chết máy thôi . Vì thế e tháo họng ra để kiểm tra lửa nhưng khi lắp lại e ko lắp họng hút mà để thế đề thì xe ko nổ e cắm họng hút vào fats nổ ngay
 

garahungduc

Tài xế O-H
Hjjj. Tất nhiên là mồi ở họng hút rồi. Nhưng e đang thắt mắc là ở trên bầu lọc gió có con cảm biến khí nạp. Nếu a tháo ống hút ra để xịt... thì xem như cảm biến ấy mất tác dụng. Vậy thì sao xe lại có thể nổ đc nhỉ. Nếu innova cụ tháo họng hút như vậy nó ko nổ đâu
con bongo 3 là máy dầu nhé,nó ko như con inova tháo họng ga là ko nổ dc dâu nha
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
con bongo 3 là máy dầu nhé,nó ko như con inova tháo họng ga là ko nổ dc dâu nha
E biết nó là máy dầu rồi cụ à. Nếu cụ koo cắm họng hút vào thì chắc nổ lên khói nhiều fai ko cụ. E làm mấy con rồi. Nó hỏng cái cảm biến khí nạp nên ga không bốc và ra khói nhiều. E thay cảm biến ấy vào là ok ngay nhưng e chưa thử bỏ cảm biến ra để đề thử xem có nổ ko nên e ko biết vấn đề đó thôi
 

garahungduc

Tài xế O-H
E biết nó là máy dầu rồi cụ à. Nếu cụ koo cắm họng hút vào thì chắc nổ lên khói nhiều fai ko cụ. E làm mấy con rồi. Nó hỏng cái cảm biến khí nạp nên ga không bốc và ra khói nhiều. E thay cảm biến ấy vào là ok ngay nhưng e chưa thử bỏ cảm biến ra để đề thử xem có nổ ko nên e ko biết vấn đề đó thôi
tháo họng hút ra ko chạy qua cảm biến nó vẩn nổ,nhưng khói là phải vì nó có biết lượng khí nạp vào bao nhiêu dâu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên