Đang tải...

KIA bongo 3 đời 2006 cầu cứu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lamhong, 4/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/10
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    96
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    912 lít xăng
    em dang làm con bongo 3 đời 2006 tình hình là máy yếu chở khoảng 1 tấn hàng lên dốc mà phải đi số 1.trước đấy xe rất khỏe lên số 3 được.máy ko báo lỗi gì.em đã thay tubo cảm biến gió.em đọc máy xem datalis thì thấy kim máy 2 hơi yếu,em củng đã thay mà bệnh vẫn vậy.lọc nhiên liệu em củng đã thay đường ống củng vs.máy nổ vẫn em ko rung giật.ko có khói.nổ gangty ga hết ga vẫn kịch kim đồng hồ.đề vẫn dễ nổ.côn ko ban,nước máy ko nóng.mong các bác chỉ dạy em với ạ
     
  2. Garageleanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    653 lít xăng
    Bác thử kiểm tra lại ống xả xem sao . trước em cũng làm một con porter 2 như thế em súc ống xả thì hết
     
  3. thangdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/15
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,462 lít xăng
    bác đo áp xuất buồn đốt đc nhiu chưa ạ
     
  4. lamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/10
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    96
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    912 lít xăng
    Ống xả EM cũng đã đục rồi.buồng đốt EM chưa đo đc vì kon có thiết bị
     
  5. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    564 lít xăng
    kiểm tra lại tầm nổ thử xem
     
  6. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Kiểm tra xem có bị mo N khi đang đi số ko.
    Dùng máy check xem thông số.
     
  7. phaotangt54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    561 lít xăng
     
  8. phaotangt54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    561 lít xăng
    theo e bác kiểm tra áp suất,có thể e này bị lòn hơi giữa 2 máy với nhau
     
  9. blackcoffee123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    372 lít xăng
    Bác có đi thử xe ko nếu bác đi thử xe thì sẻ biết bệnh là do gì. Theo em vẫn bị côn thôi bác kiểm tra kỷ lại xem
     
  10. phamnhuphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    559 lít xăng
    Xe o đâu anh a. Đã làm xong em nó chưa a.
     
  11. quanghung_qng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/13
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    bạn xem lại công tắc chân côn và công tắc chân phanh nhé
     
  12. longx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/10/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    187 lít xăng
    a kiem tra giác dong ngat áp tubo xem va chỉnh càn dóng mở vào gần như dong kin
     
  13. camthinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    Mình vung không dành lắm chắc liên quan đến hệ thống nhiên liệu.lưu lượng nhiên liệu,áp xuất phun.Cái nay liên quan đến thời điểm ngừng cấp nhiên liệu và lò xo vòi phun(áp lực phun) còn mot thứ nữa là van cao áp có vành giảm áp(lắp trên đỉnh của bơm nhánh bơm cao ap)thay thử van này nũa nhe.chúc ban thành công
     
  14. haihabn007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    35 lít xăng
    ông thử tháo đường khí nạp từ tubo vào buồng dốt ra không cho nó qua ket tubo nữa. chạy thử xem có được không nếu được thì ông biết làm gì dồi đấy
     
  15. ntpsang17061993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Cụ cho em hỏi là nó có lỗi nào không? ví dụ như áp suất nhiên liệu thấp. Tình trạng yếu máy có khả năng là yếu áp, cụ cân lại kim phun máy 2 hay kiểm tra áp suất buồng đốt xem thế nào ?
    Tình trạng con KIA của mình như nào rồi cụ?
     
  16. Garageleanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    653 lít xăng
    Bác kiếm tra lại đường ống từ lọc gió đến turbo xem có bị hở ko nhé còn máy số 2 bác thử kiểm tra lại đệm dưới kim xem
     

Chia sẻ trang này