BONGO III trợ giúp lấy kim phun bị kẹt

DTC-ACTIVE
Bình luận: 14Lượt xem: 4,704

DTC-ACTIVE

Tài xế O-H
WP_20131211_003.jpg
nhờ các bác giúp đỡ ,em đang làm con bongo3 bị lỗi kim ,nhưng không lấy kim lên được bác nào có cao kiến gì và đã từng làm qua chỉ em một vài chiêu để lấy kim phun ra khỏi mặt máy ,em lỡ tay làm đứt 1 cây rồi
 

hocnghe

Tài xế O-H
mình đã làm nhiều chưa bị đứt cây nào không hiểu là do may mắn hay sao ấy, mình chỉ ngại nhất là cây số 4 còn các cây khác ngon như ăn cháo. cây số 4 khó quá phải cắt mảnh tôn trên đỉnh kim thì cũng ngon choét.
Bạn đã nhìn cái búa hàn bấm giật tôn của thợ đồng sơn chưa, cái búa giật kim cũng tương tự dư vậy.
chỉ có điều là vặn vào đầu kim, nếu làm chuẩn vặn chặt vào thì kim nào chẳng ra. nhớ làm hành trình của búa phải đủ không giật lâu lắm, độ nặng của búa phải đủ không cũng khó ra lắm.
phải kien trì cây nào khó giật lên một chút lại phải đóng xuống và cho rp7 vào cụ nhé
 

hoangkhoa

Tài xế O-H
mình đã làm nhiều chưa bị đứt cây nào không hiểu là do may mắn hay sao ấy, mình chỉ ngại nhất là cây số 4 còn các cây khác ngon như ăn cháo. cây số 4 khó quá phải cắt mảnh tôn trên đỉnh kim thì cũng ngon choét.
Bạn đã nhìn cái búa hàn bấm giật tôn của thợ đồng sơn chưa, cái búa giật kim cũng tương tự dư vậy.
chỉ có điều là vặn vào đầu kim, nếu làm chuẩn vặn chặt vào thì kim nào chẳng ra. nhớ làm hành trình của búa phải đủ không giật lâu lắm, độ nặng của búa phải đủ không cũng khó ra lắm.
phải kien trì cây nào khó giật lên một chút lại phải đóng xuống và cho rp7 vào cụ nhé
em cũng vừa chế một cái như cụ nói dễ lăm,cụ tìm con eecu của ốc lốp ấy hàn vào.có điều em hàn thêm hai tai để cầm giật cho khoe thui
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
View attachment 3891 nhờ các bác giúp đỡ ,em đang làm con bongo3 bị lỗi kim ,nhưng không lấy kim lên được bác nào có cao kiến gì và đã từng làm qua chỉ em một vài chiêu để lấy kim phun ra khỏi mặt máy ,em lỡ tay làm đứt 1 cây rồi
inj
CỤ MÀ HƠ LỬA THÌ COI NHƯ CỤ TOI ĐỜI RỒI .CÁI VAM NÀY NÓ GIỐNG NHƯ CÁI VAM BÚA GIẬT ,CỤ CHẾ MỘT CÁI VAM DÙNG CON ỐC VẶN THẲNG VÀO ĐẦU ỐC DẦU KIM PHUN LÀ GIẬT RA NGAY .NHƯNG MÀ CŨNG HÓC ĐẤY .
 

hoangkhoa

Tài xế O-H
inj
CỤ MÀ HƠ LỬA THÌ COI NHƯ CỤ TOI ĐỜI RỒI .CÁI VAM NÀY NÓ GIỐNG NHƯ CÁI VAM BÚA GIẬT ,CỤ CHẾ MỘT CÁI VAM DÙNG CON ỐC VẶN THẲNG VÀO ĐẦU ỐC DẦU KIM PHUN LÀ GIẬT RA NGAY .NHƯNG MÀ CŨNG HÓC ĐẤY .
không hàn vào đầu búa giật cơ.nhưng máy số 4 toàn phải khoan lỗ mới đưa vào nhổ kim được thui các bác ah
 

DTC-ACTIVE

Tài xế O-H
em cũng tham khảo qua một số vi deo và ứng dụng cách làm của các bác ,nhưng thấy cũng vất quá , nhưng dù sao cũng xin cảm ơn các bác nhé !
 

anhnv_2411

Don't give up
Cách của cụ học nghề là tương đối hiệu quả vì e cũng làm vài lần rồi. Cụ nên dùng thêm cả rp7 và dầu phanh nữa sẽ ok thôi. Dầu mỡ đỡ chân tay
 

Conghauhd

Tài xế O-H
Chỗ em cũng làm nhìu rùi.đầu tiên cụ tiện cho em 1con bulog 1 đầu có ren trong để bắt vào đầu kim,1 đầu ren ngoài để bắt êcu chú ý là chiều dài con bulog này cụ tính toán sao cho nó vừa để lấy đươc kim số 4.cụ lấy miếng thép dày khoan 3 lỗ 1 lỗ giữa để bắt con bulog cụ vừa chế (đầu trên vặn ecu).2 lỗ còn lại ở 2 bên để cụ bắt 2 chân của vam(lấy 1thanh thép tròn tiện ren đầu trên khoảng 2cm để bắt vào lỗ trên thân vam(thanh thép).sau đó cụ chỉ cần vặn vam vào đầu kim rùi vặn con êcu trên vam,xịt RP7 đồng thời dùng búa gõ nhẹ vào thân kim.em đảm bảo chú nào cũng sẽ dc cụ đưa lên thui.e chém vậy có ì các cụ chém e nhẹ nhẹ thui nha hjhj
 

chairman88

Tài xế O-H
View attachment 3891 nhờ các bác giúp đỡ ,em đang làm con bongo3 bị lỗi kim ,nhưng không lấy kim lên được bác nào có cao kiến gì và đã từng làm qua chỉ em một vài chiêu để lấy kim phun ra khỏi mặt máy ,em lỡ tay làm đứt 1 cây rồi
cụ lấy miếng nhíp chế làm cái vam kẹp bằng 2 con bu lông. khe vam của nó vừa thân kim mà dùng cle 11 hãm tháo kim bảo dưỡng để vam nhé. cách đó an toàn và hiêu quả nhưng nó lại lâu ạ. chắc nữa thì dùng 1 cái mắt của li vô thăng bằng để trên là an toàn kể cả là học việc cũng vam được nhé lúc nào em gửi anh chi tiết cho cu tham khảo. nhược điểm là hơi lâu với em kim kẹt ạ
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Giật cũng hơi cay đắng đấy, dính nặng quá giật nhiều bị giãn vỏ kim, mà đây cũng là biện pháp cuối rồi nếu không có vam ,cảo. Kim méc spriter mình nhớ đời, hạ máy xuống dùng quả giật 5ky làm 2 ngày mới ra chân tay ê ẩm. Bạn làm nhiều dòng này thì mở nắp máy ra cắt miếng sắt dày 1-1,5 cm ,dài rộng bằng nắp máy khoan lỗ định vị giống bulong nắp máy sau đó khoét 4 lỗ kim phun trên thớt này. Tiếp theo tiện dàn bulong 2 đầu để canh thớt và bulong cảo kim , lấy kim cách này khá hiệu quả,kim cứng cỡ nào cũng ra.
 

huongauto80

Tài xế O-H
cụ lấy miếng nhíp chế làm cái vam kẹp bằng 2 con bu lông. khe vam của nó vừa thân kim mà dùng cle 11 hãm tháo kim bảo dưỡng để vam nhé. cách đó an toàn và hiêu quả nhưng nó lại lâu ạ. chắc nữa thì dùng 1 cái mắt của li vô thăng bằng để trên là an toàn kể cả là học việc cũng vam được nhé lúc nào em gửi anh chi tiết cho cu tham khảo. nhược điểm là hơi lâu với em kim kẹt ạ
trường hợp cần thay kim phun thì bác alo em nhé:0977 056 208
 

county2009

Tài xế O-H
cách nào cũng hay ạ các cụ, cái nào chậm là chắc, làm từ từ mới quen tay được, chứ nóng vội toi mất 1 kim, xem như lỗ nặng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên