Đang tải...

KIA BONGO III trợ giúp lấy kim phun bị kẹt

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi DTC-ACTIVE, 11/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DTC-ACTIVE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    WP_20131211_003.jpg nhờ các bác giúp đỡ ,em đang làm con bongo3 bị lỗi kim ,nhưng không lấy kim lên được bác nào có cao kiến gì và đã từng làm qua chỉ em một vài chiêu để lấy kim phun ra khỏi mặt máy ,em lỡ tay làm đứt 1 cây rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, huongauto80, boyhaiphong_862 tài xế khác.
  2. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    mình đã làm nhiều chưa bị đứt cây nào không hiểu là do may mắn hay sao ấy, mình chỉ ngại nhất là cây số 4 còn các cây khác ngon như ăn cháo. cây số 4 khó quá phải cắt mảnh tôn trên đỉnh kim thì cũng ngon choét.
    Bạn đã nhìn cái búa hàn bấm giật tôn của thợ đồng sơn chưa, cái búa giật kim cũng tương tự dư vậy.
    chỉ có điều là vặn vào đầu kim, nếu làm chuẩn vặn chặt vào thì kim nào chẳng ra. nhớ làm hành trình của búa phải đủ không giật lâu lắm, độ nặng của búa phải đủ không cũng khó ra lắm.
    phải kien trì cây nào khó giật lên một chút lại phải đóng xuống và cho rp7 vào cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, quachvancuong, boyhaiphong_865 tài xế khác.
  3. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    em cũng vừa chế một cái như cụ nói dễ lăm,cụ tìm con eecu của ốc lốp ấy hàn vào.có điều em hàn thêm hai tai để cầm giật cho khoe thui
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, luyen_hybrid, hocnghe1 tài xế khác.
  4. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    inj
    CỤ MÀ HƠ LỬA THÌ COI NHƯ CỤ TOI ĐỜI RỒI .CÁI VAM NÀY NÓ GIỐNG NHƯ CÁI VAM BÚA GIẬT ,CỤ CHẾ MỘT CÁI VAM DÙNG CON ỐC VẶN THẲNG VÀO ĐẦU ỐC DẦU KIM PHUN LÀ GIẬT RA NGAY .NHƯNG MÀ CŨNG HÓC ĐẤY .
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, anhnv_2411, hocnghe2 tài xế khác.
  5. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    không hàn vào đầu búa giật cơ.nhưng máy số 4 toàn phải khoan lỗ mới đưa vào nhổ kim được thui các bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86hocnghe.
  6. DTC-ACTIVE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng

    em cũng tham khảo qua một số vi deo và ứng dụng cách làm của các bác ,nhưng thấy cũng vất quá , nhưng dù sao cũng xin cảm ơn các bác nhé !
     
  7. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cách của cụ học nghề là tương đối hiệu quả vì e cũng làm vài lần rồi. Cụ nên dùng thêm cả rp7 và dầu phanh nữa sẽ ok thôi. Dầu mỡ đỡ chân tay
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86mobilest.
  8. minhtannguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    848 lít xăng
    cụ tìm con ốc bằng với đầu kim đó.hàn thêm cây sắt vặt vào lắc điều và kéo lênh thôi.........cám ơn clip DCT-ACTIVE MƠ Thêm tần mắt
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  9. Conghauhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Chỗ em cũng làm nhìu rùi.đầu tiên cụ tiện cho em 1con bulog 1 đầu có ren trong để bắt vào đầu kim,1 đầu ren ngoài để bắt êcu chú ý là chiều dài con bulog này cụ tính toán sao cho nó vừa để lấy đươc kim số 4.cụ lấy miếng thép dày khoan 3 lỗ 1 lỗ giữa để bắt con bulog cụ vừa chế (đầu trên vặn ecu).2 lỗ còn lại ở 2 bên để cụ bắt 2 chân của vam(lấy 1thanh thép tròn tiện ren đầu trên khoảng 2cm để bắt vào lỗ trên thân vam(thanh thép).sau đó cụ chỉ cần vặn vam vào đầu kim rùi vặn con êcu trên vam,xịt RP7 đồng thời dùng búa gõ nhẹ vào thân kim.em đảm bảo chú nào cũng sẽ dc cụ đưa lên thui.e chém vậy có ì các cụ chém e nhẹ nhẹ thui nha hjhj
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service, piston.2013anhnv_2411 .
  10. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    cụ lấy miếng nhíp chế làm cái vam kẹp bằng 2 con bu lông. khe vam của nó vừa thân kim mà dùng cle 11 hãm tháo kim bảo dưỡng để vam nhé. cách đó an toàn và hiêu quả nhưng nó lại lâu ạ. chắc nữa thì dùng 1 cái mắt của li vô thăng bằng để trên là an toàn kể cả là học việc cũng vam được nhé lúc nào em gửi anh chi tiết cho cu tham khảo. nhược điểm là hơi lâu với em kim kẹt ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi huongauto80.
  11. kompanyboi92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/13
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    day dau tay moi len e co cach ngon hon nhieu
     
  12. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Giật cũng hơi cay đắng đấy, dính nặng quá giật nhiều bị giãn vỏ kim, mà đây cũng là biện pháp cuối rồi nếu không có vam ,cảo. Kim méc spriter mình nhớ đời, hạ máy xuống dùng quả giật 5ky làm 2 ngày mới ra chân tay ê ẩm. Bạn làm nhiều dòng này thì mở nắp máy ra cắt miếng sắt dày 1-1,5 cm ,dài rộng bằng nắp máy khoan lỗ định vị giống bulong nắp máy sau đó khoét 4 lỗ kim phun trên thớt này. Tiếp theo tiện dàn bulong 2 đầu để canh thớt và bulong cảo kim , lấy kim cách này khá hiệu quả,kim cứng cỡ nào cũng ra.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  13. huongauto80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    442 lít xăng
    trường hợp cần thay kim phun thì bác alo em nhé:0977 056 208
     
  14. county2009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    264 lít xăng
    cách nào cũng hay ạ các cụ, cái nào chậm là chắc, làm từ từ mới quen tay được, chứ nóng vội toi mất 1 kim, xem như lỗ nặng
     
    Đã được đổ xăng bởi huongauto80.
  15. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    Đê em .hi kho thao lam. Coichung hu ki nhe chuan bi 1 chai rp7 mot cai bua mot cái duc ngoi go tu tu la no ra
     

Chia sẻ trang này