Đang tải...

Thảo luận Bót lái howo

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nguyenhoat, 1/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenhoat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    tình hình là thế này các cụ : hôm trước em có làm bót lái xe howo lúc đầu vào xưởng em nó bị chảy dầu phớt đầu trục còn đánh lái vẫn nhẹ bình thường em đã thay xong ngon lành khi lắp lên thì em nó đánh lái rất nặng không thể chạy được em đã kiểm tra bơm lái thì vẫn ok (thay bơm xịn vào để thử các cụ nha) cuối cùng lại phải hạ bót lái lần 2 để kiểm tra mọi thứ vẫn bình thường em đang nghi cái trục bi tuần hoàn chết các cụ ạ nhưng chỗ em không có để thay vào thử (mà trục loại này phải đúng đời mới ok) bót lái loại này không cần xả e các cụ nhé,đường dầu thông hết rồi nha. theo các cụ thì tại sao lại như vậy và các cụ tư vấn cho em xem còn cần kiểm tra ở đâu nữa các cụ nhớ nha lúc trươc khi vào xưởng em nó chỉ bị chảy dầu thôi còn xe đán lái vẫn nhẹ nhàng nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55.
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Có phải cụ đóng cái phớt ở bên trên từ trục từ vô lăng xuống không ạ
     
  3. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    cụ thay nguyên cái phớt đó thì ảnh hưởng gì . Hay cụ tháo cả ra kiểm tra . Cụ cho em xin mã bóp của e nó nhé.
     
  4. nguyenhoat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    thế nó mới đau em chứ.lúc đầu chưa thay thì rất nhẹ thay xong rồi thì bị vậy. em gặp con này là con thứ 2 rồi còn xe trước còn ko đanh được lái cơ đau thật
    [MERGETIME="1435848903"][/MERGETIME]
    đúng rồi.chỉ có đóng xong là lắp lại thui vì bi vẫn trơn ngon nên e không tháo hẳn ra. lần 2 thì em mới tháo tung ra nhưng không thấy gi lạ cả
    [MERGETIME="1435848926"][/MERGETIME]
    đúng rồi.chỉ có đóng xong là lắp lại thui vì bi vẫn trơn ngon nên em không tháo hẳn ra. lần 2 thì em mới tháo tung ra nhưng không thấy gi lạ cả
    [MERGETIME="1435848946"][/MERGETIME]
    đúng rồi. chỉ có đóng xong là lắp lại thui vì bi vẫn trơn ngon nên em không tháo hẳn ra. lần 2 thì em mới tháo tung ra nhưng không thấy gi lạ cả
    [MERGETIME="1435848972"][/MERGETIME]
    đúng rồi. chỉ có đóng xong là lắp lại thui vì bi vẫn trơn ngon nên em không tháo hẳn ra. lần 2 thì em mới tháo tung ra nhưng không thấy gi lạ cả
    [MERGETIME="1435849002"][/MERGETIME]
    đúng rồi
    [MERGETIME="1435849033"][/MERGETIME]
    đúng rồi
    đúng rồi
     
  5. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    hong anh emmm
     
  6. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    box lái dòng ZF này khi tháo phớt nhấc cao quá dàn bi tỳ ở đầu box lái dễ bị bung ra dơi xuống dưới gây nặng lái ông nào cố tình bẻ lái còn vỡ cả bi cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi longhlvt94, phamxuanan1990nguoithomay1 .
  7. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    Bác có thể nói rõ hơn không như vậy khó hiểu wa bác ạ
     
  8. phamxuanan1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    uhm,bác có thể nói rõ hơn cho moi người được biết không
     
  9. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Các box lái dòng ZF lắp trên Huyndai thường có bi tỳ ở hai đầu trục box lái ( trục mà box lái nắp với các đăng lái) nhưng dòng xe tàu nó không có nó quay bằng bi xung quanh vỏ box lái nhưng vậy khi nhấc phớt lên vòng cách của bi sẽ dâng nên nếu ta đưa lên quá bi sẽ dơi ra ngoài gây kẹt trục dẫn tới không đánh được lái, đó là mỗi lần thay phớt box lái dòng này em hay bị nặng lái. các bác cứ thử tháo ra thử xem vần lái không nổi nữa cơ ah
     
  10. nguyenvanhai86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    291 lít xăng
    Em làm con này suất có bị gì đâu nhỉ
     
  11. quochai1402
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    nhà em bị dính tới 3 cái như vậy.mở bung mở bét ra mà vẫn vậy đành ngậm ngùi mua bót mới
     
  12. trojanvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Thay phớt phải bắn hàng bulông 18 trục quay dưới mới đóng lên được,do bạn ko để ý vòng quay nên nặng,thường phải được 3.5 đến 5 vòng.kiểm tra lại xem
     
  13. quochai1402
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    E no đây bác nhé em vừa lôi từ kho ra e còn 2 cái nữa cơ

    DSC_0374.JPG

    DSC_0371.JPG

    DSC_0367.JPG
     
  14. xoakyuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    470 lít xăng
    Các bác cho e hỏi tí e muố thay cái phớt từ các đăng của bot lái trong hình thì làm cách nào ak có cần kỹ thuật j k ak
     
  15. xoakyuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    470 lít xăng
    Các bác cho e hỏi mún thay phớt đầu bốt lái cần tháo kiểu j ak c8s cần kỹ thuật j k ak
     
  16. xoakyuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    470 lít xăng
    Phớt của bót lái như hình trên ạ
     
  17. xoakyuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    470 lít xăng
    Các bác cho e hỏi luân cái trục bót lái nhấc đưa lên đưa xuống dc 1 đoạn liệu có ảnh hưởng j k ak
     

Chia sẻ trang này