Đang tải...

Isuzu Bót lái Iusuzu NQR đời 2003 cần giúp .

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi 100W, 17/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 100W
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/1/10
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    721 lít xăng
    Xe đang bình thường mấy bác thợ tháo ra bảo dưỡng, khi lắp lại thì bị mất lái bên phải. Em đang nghi là lắp cái trục xoắn không đúng. . mà mua bộ gioong phớt của nó mua ở đâu . mong các bác giúp
    [​IMG]
    Mấy cái lỗ lắp roto (trục lái) và thanh xoắn với cửa chia dầu lắp như thế nào, hic. em không có tài liệu
     
  2. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Sao cụ sơ ý vậy tháo bót ra cụ phải chú ý chứ cái sai của cụ là lắp thanh chuyền có răng vào trục bót kg đúng vị trí,mở ra cụ phải làm dấu ,hoặc bót có dấu sẵn,có thể cụ lắp kết cấu răng trục xoắn sai,gioang phót dòng này rất khó tìm vào hãng mua cụ nhé, hoặc tìm thợ chuyên phục hồi bót,thước lái họ sẽ có giải pháp tốt cho cụ,thanh xoắn sử dụng bi lăn cụ lắp làm kẹt bi thì mệt lắm
     
  3. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    gioong phớt thì mua ở hãng đi. con mất lái bên phải hả? cụ tháo bót lái ra, đóng chốt ở trục xoắn ra xoay ngược lại, rồi mới lắp vào ống chia dầu. cụ là bị lắp ngược trục xoắn nên ống chia dầu chia sai. làm cân thận nhé cụ!
     
  4. 100W
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/1/10
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    721 lít xăng
    Thanks ! các cụ, con này em không tháo, mấy ông thợ ở xưởng tháo ra được mấy hôm, các dấu càng lái với bót đều lấy dấu cẩn thận (vì các ông ấy toàn thợ bậc 7) lắp qua lắp lại vẫn thế em mới xuống xem.hic, cuối cùng thì cũng tìm ra nguyên nhân, mấy ông ấy tháo vặn trục xoắn ( torsion bar)đi mất một góc khoảng 5 độ. mới đầu không dám vặn lại sợ gãy sau tức quá xoay liều lại đc. hic tất cả đều do lần đầu tháo cái bót này ra.
    Chúc các cụ thật nhều sức khỏe!
     

Chia sẻ trang này