Đang tải...

Đánh giá xe Brabus độ Mercedes Benz E-Class

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi cnotvip, 3/4/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cnotvip
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    Nổi tiếng bởi những cách tân đẹp mắt dành cho Mercedes Benz, hãng Brabus chiếm một vị trí rất đặc biệt trong làng xe độ của Đức, bởi đây là công ty đầu tiên hoàn thiện phiên bản cải tiến E-Class 2010 hoàn toàn mới.
    [​IMG]

    Phiên bản này vốn đã lộ diện tại triển lãm xe Detroit và sẽ được tung ra thị trường châu Âu vào tháng 5 tới. Còn những người mê xe tại Mỹ phải chờ đến tận quí ba năm nay mới có cơ hội đặt hàng, mặc dù vào thời điểm này Brabus đã thiết kế đầy đủ mọi phụ kiện dành cho E-Class.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Dựa trên nền tảng động cơ V8 của E500/550, Brabus đã thay thế V8 5,5 lit bằng V8 6,1 lit có khả năng tối ưu hóa xi-lanh, vừa vặn với trục cam mới và được trang bị thêm một hệ thống thải khí công suất lớn. Nhờ đó, công suất động cơ và mô men xoắn đã tăng lần lượt từ 388 mã lực (290 kW) lên 462 mã lực (340 kW) và 391lb-ft (530 Nm) lên 453lb-ft (615 Nm).

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với mục tiêu truyền động cho xe trên đường có độ trượt càng ít càng tốt, Brabus trang bị hệ thống chống trượt vi sai với tỉ lệ khóa lên đến 40%. Kết quả là E-Class có thể tăng tốc từ 0 đến 62 dặm/giờ (100 km/giờ) trong vòng 4,7 giây và đạt tốc độ tối đa 191 dặm/giờ (305 km/giờ).

    Nhằm nhấn mạnh ấn tượng của dòng E-Class mới “ra lò”, hãng Brabus còn trang bị cho chiếc xế này một bộ hỗ trợ khí động lực bằng sợi thủy tinh hoặc sợi cacbon, bao gồm hệ thống giảm xóc trước và sau cải tiến, đèn LED, thiết bị khuếch tán tích hợp phía sau và cửa thông gió bên
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thêm vào đó, E-Class mới còn nổi bật với bộ bánh xe hợp kim đường kính 20 inch, giảm xóc, thiết bị điều khiển đặc biệt dành riêng cho hệ thống treo khí của Mercedes, bộ phanh nâng cấp cũng như các phụ kiện thông thường dùng để trang trí nội thất.

    Sau khi dòng xe E500/550 được hoàn thiện, Brabus dự định tập trung vào sản xuất bộ phụ tùng mới mang tên ECO PowerXtra dành cho các mẫu CDI BlueEFFIENCY turbo diesel.
     
  2. xuanquang19842000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    357 lít xăng
    yên tâm nghe đồn năm 2050 sẽ có con gái học ngành ô tô lúc đó tha hồ mà chọn nha !
     
  3. ot2
    Offline

    ot2
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/09
    Số km:
    3,512
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    386
    Xăng dự trữ:
    3,786 lít xăng
    ủa sao cái hình nó co lại nhìn cái xe tệ quá à
     

Chia sẻ trang này