Đang tải...

Thảo luận Bu lông gãy xử lý sao đây?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi Accord, 10/10/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Accord
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Mấy bác cho em hỏi làm sao lấy con bu lông bắt gát chân của xe máy bị gãy dính trong máy? Con bu lông 8ly em đã khoan 1 lỗ 3ly5 ở giữa và đóng cái đầu bông vào để vặn ra, do tay nghề kém cõi nên nó gãy ngang trong đó luôn rồi, bây h không có mũi khoan nào khoan vô được, em bó tay thật rồi. Ai có kinh nghiệm chỉ em với. Xin đa tạ.
     
  2. buivantuyeno1k4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/10
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    bạn thử hàn một cái bulong như vậy thử xem thế nào!
     
  3. vitieubao_lx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    ra tiệm đi bạn oi,không khéo là bỏ lun đó
     
  4. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    cảo ra, con bulong đó 8 li lấy con tương đương hoặc con 10 li hàn vào thật chắc ngay mối gãy rồi lấy cale vặn ra là xong nha chỉ còn cách đó thôi
     
  5. Accord
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Nó gãy sát trong không hàn chắc đựoc, em hàn rồi vặn cái đứt ngay mối hàn liền à, làm một hồi tè le chỗ đó luôn, ông thợ đồng cũng pó tay, Nên em quyết định bỏ con đó xài 3 con còn lại.
     
  6. taybaisieuhang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/10
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    nếu còn chân 3 con kia thì xài tạm vậy . nếu chết cả 3 con rồi thì mới mang ra tiệm cho thợ nó tháo máy ra rồi đem thợ nó cảo ra là xong . mình toàn làm như vậy . hôm bữa bị gãy cả bulong nắp máy nữa kìa .
     
  7. vancong
    Offline

    Hết mình vì Ô hát!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/09
    Số km:
    4,407
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    426
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,828 lít xăng
    Theo mình thì bạn khoan bỏ nó đi rùi đóng sơ mi lại. Mình cũng từng bị dãy con bugi nằm sâu trong nắp máy khoảng 10 cm, gãy ngay đoạn chân ren không vặn bằng ống dc. (5S), cũng đang loay hoay tính chuyện mở nắp máy để xử lý thì được 1 sư phụ chỉ cho cách lấy đầu ren còn lại ra khá đơn giản
     
  8. vancong
    Offline

    Hết mình vì Ô hát!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/09
    Số km:
    4,407
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    426
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,828 lít xăng
    Theo mình thì bạn khoan bỏ nó đi rùi đóng sơ mi lại. Mình cũng từng bị dãy con bugi nằm sâu trong nắp máy khoảng 10 cm, gãy ngay đoạn chân ren không vặn bằng ống dc. (5S), cũng đang loay hoay tính chuyện mở nắp máy để xử lý thì được 1 sư phụ chỉ cho cách lấy đầu ren còn lại ra khá đơn giản
     
  9. thaihong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    bạn khoan lỗ 9 sau đó taro M10 thay ốc khác là xong.
     
  10. Accord
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Vấn đề ở đây là mình khoan cái lổ rồi đóng cái bông vô vặn nhưng bị gãy cái bông nằm trong đó, không khoan ăn được, mình tu vô nó nhán lửa ra, đầu bông crossman, nên mới pó tay. chứ bình thường khoan được taro dể rồi :(
     
  11. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    521
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,554 lít xăng
    :D thì bây giờ hàn cái bông đó rồi xoay ra tiếp. Đúng ra bác nên dùng mũi khoan nghịch lấy bù loan rẫy dể hơn. Còn ko lấy ra được thì đành dùng 3 con vậy! :D
     
  12. tranminhnhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    746 lít xăng
    lấy gió đá khè cho no chay ra roi khoan hoặc taro lại
     
  13. bachkhoa1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    268 lít xăng
    nếu mà đã vô đường cùng như vậy thì bác khoan bỏ ren dưới lốc máy rồi khoan thẳng xuống phần bulong còn chìm.Lấy dấu trên mũi khoan bằng đúng con bulong chuẩn.Taro lại ren to hơn và lấy con bulong to hơn bắt vào.
     
  14. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    Bac khoan mot lo 6 ni taro ren nguoc vao rui cu the van ra thoi.Thu xem nha.
     
  15. vuidesong_123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Cung don gian thui ma. Khoan mot lo 5 li. Dung mui tay rô răng ngược 5,25 hoăc 5,5 li vặn la ra thui
     

Chia sẻ trang này