Đang tải...

Bugatti Veyron Super Sport 2011 – Đứa con thần gió.

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi hoangduong0911, 2/12/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangduong0911
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    Động cơ hàng khủng, sức mạnh hủy diệt, quán quân về tốc độ đó là những câu từ khi nhắc đến cái tên đình đám và mạnh mẽ nhất nhãn hàng Bugatti - Veyron Super Sport. Vừa qua tại Ehra-Lessien đã chứng kiến một kỷ lục thế giới mới về tốc độ lên tới 431 km/h mà tác giả của nó chính là cái tên đình đám này. Đương nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của đại diện đến từ Guinness để vinh danh đứa con của thần gió.

    Đỉnh cao của dòng Veyron không ai khác chính là Super Sport khi mà với 1200 mã lực sức mạnh, 1500 Nm mô men xoắn tối đa thì có lẽ 415 km/h chỉ là vận tốc tối đa mà hãng cho phép để phù hợp với tuổi thọ vận hành của các chiếc lốp được chế tạo tại thời điểm hiện tại. Còn nếu trong điều kiện lý tưởng thì con số trên có thể sẽ lớn hơn và biết đâu kỷ lục 431 km/h sẽ bị phá vỡ ngay lập tức.

    [​IMG]

    Bugatti Veyron Super Sport 2011 là hệ quả tất yếu của một quá trình phát triển không dài nhưng thực sự chất lượng sau khi chiếc xe đầu tiên chào hàng vào năm 2005 với sức mạnh “vỏn vẹn” 1001 mã lực 16.4 lít khi kết hợp cùn hộp số 7 cấp và ly hợp kép tạo ra chiếc xe bay với hiệu năng lái xe cực kỳ ấn tượng, ổn định tuyệt vời khi ôm cua cũng như ở tốc độ cao hay tăng tốc đột ngột.

    Dàn máy chất với 16 xi lanh tạo ra sức mạnh hàng khủng được sắp đặt thể thao và lộ ra như muốn khoe về tốc độ hủy diệt của mình. Bốn chiếc turbo tăng áp sánh cùng 16 xi lanh để tăng cường sức mạnh cho “trái tim” vạm vỡ này. Khung xe được thiết kế và chế tạo lại nhằm đảm bảo đủ bền, hệ thống treo được “chăm sóc” kỹ càng thì mới có thể đạt được tốc độ không tưởng đến như vậy. Phần vận hành vẫn như thường lệ với sự ăn nhập nhịp nhàng giữa các bánh xe cũng như hệ thống phanh lái. Chúng sẵn sàng để tạo ra những cú ôm cua cực “ngọt” hay đầm chắc khi dứt khoát đạp chân ga.

    [​IMG]

    Khung gầm được nghiên cứu và liên tục phát triển để đạt tới hiệu quả khí động học cao nhất nhằm thỏa mãn các yêu cầu khắt khe nhất trong các trường hợp vận hành nặng nhọc. Cấu trúc sợi carbon bền vững và đặc biệt có trọng lượng nhẹ đã phần nào giải quyết được yêu cầu đó. Mỗi chi tiết của đứa con của thần gió không chỉ sử dụng các công nghệ cũng như vật liệu cao cấp cho dòng siêu xe thể thao mà còn giữ được thứ triết lý thiết kế chế tạo tiên phong từ khi Ettore Bugatti đó là nét thô cứng, khô ráp của các cụm chi tiết hay vật liệu được thổi hồn vào đó để tạo nên vẻ đẹp và sức mạnh cả trong lẫn ngoài. Và Bugatti Veyron Super Sport có thể là một sản phẩm xứng đáng nhận được những lời ngợi khen đó.

    Bugatti Automobiles S.A.S đã bán được 260 chiếc Veyrons và 35 là con số với Grand Sports trong đó có tới 271 chiếc đã về garage của khách hàng. Đó thực sự là những con số ấn tượng và khiến bất kỳ thương hiệu siêu xe nào cũng thèm muốn. Phần lớn số xe Super Sport đang được tiến hành sản xuất cùng với Veyron cũng như Grand Sports tại Molsheim. Năm chiếc xe đầu tiên trong phiên bản đặc biệt cho kỷ lục lần này được phủ hầu hết bởi sợi carbon với hai màu đen và da cam mà các bạn nhìn thấy trên đây đã được xuất xưởng và bán hết một cách chóng vánh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Nguyễn Sam
     

Chia sẻ trang này