Đang tải...

Thảo luận Bướm ga xe phun xăng

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi nhan933, 12/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhan933
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Mong các bác giúp em ! Em mở cái con vít điều chỉnh ở bướm ga xe lead 110 ( con vít có tha keo ) ở vị trí vòng rảnh móc dây ga giới hạn ga nhỏ nhất ấy .vậy khi lắp vào như thế nào cho đúng vì nó ảnh hưởng đến garangti .mong các bác chỉ cho .
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  2. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Chỉ có cách thử thôi , vì không có máy để đọc vòng tua . Thử khi xe mới nổ ( nước chưa nóng ) và cảm nhận .
     
  3. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Mệt rồi đó bạn ,trước hể bạn đã làm thay đổi thông số cài đặt ban đầu của nhà máy,
    Muốn giải quyết vấn đề trên bạn cần có máy chẩn đoán và thông số cài đặt gốc của vị trí goc buớm ga để đưa nó về vị trí chính xác đc.Cách 2 là thay hong ga mới.
     
  4. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Bác chỉ cần lắp lại sao cho khi thả hết ga ...phần giới hạn độ trả về của trục ga chạm tới con ốc đó là được
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.

Chia sẻ trang này