Đang tải...

Thảo luận C180 lỗi p0101 mass or volume air circuit range/performance

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 7/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    #1 hanhthuy1990, 7/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/12/14
    Các cụ cho em hỏi lỗi cảm biến lưu lương loại này kiểm tra như thế nào ạ? đã kiểm tra trên xe có báo lỗi và không báo lỗi đều không phân biệt được. có 4 dây trong đó 1 dây 12v, 1 dây mass 2 dây còn lại đo được 30mv. nhưng khi nổ máy và đạp ga không thay đổi gì cả. với loại này trên toyota đo khi on 1,3v và nổ máy tín hiệu tăng dần khi đạp ga. vậy các bác cho em hỏi sao ở mer C180 này không đo được ạ?
     
  2. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    cụ không đo được là đúng rồi vì con này của nó có 4 dây 1 mass 1 nguồn 2 tín hiệu báo về và khiển ra điều chỉnh lưu lượng nó là dang xung cụ à phải dùng máy hiện sóng mới đo được tín hiệu
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    xung vuông hai sin vậy bác? thật ra nếu dang xung thì dùng đồng hồ cũng có thể đo được nhưng không chính xác. bác có cái thông số hay cái gì nói về cảm biến MAF loại tín hiệu xung cho em với.?
     

Chia sẻ trang này