Đang tải...

Mercedes-Benz c240 2005 tầu hoả nhập ma tháng cô hồn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi garaautoquangphuc, 15/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Tháng này em gặp toàn ca khoai hôm nay lại em c240 2005 vào xưởng với tình trạng lốc. Điều hoà lúc đóng lúc không
    Cửa gió chia không như ý muốn lúc thì lạnh cóng lúc thì nóng như lửa
    Gió thổi lên mặt không có.
    Khi thì có ở chân
    Khi thì chỉ lên kính
    Em nó bị hai bệnh một là chia gió sai
    Hai là lúc đóng lốc lúc không
    Em đang làm nên đưa bài này nên cắc cớ cùng chém nhé theo các ụ phải làm gì trước
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, luyen_hybrid, VIU2 tài xế khác.
  2. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    kiểm tra áp và cửa gió qua das xem the nào cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, luyen_hybrid, VIU3 tài xế khác.
  3. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    áp suất gas lúc đongs lốc ok thấp áp 2.5kg cao áp 15kg
    cửa gió loạn lúc chân lúc kính mặt không có gió
    tháo accu 2 phút lắp lại mọi thứ bình thường
    chạy vài tiếng lại lặp lại bệnh như xưa
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maoluyen_hybrid.
  4. tranqkvt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    297 lít xăng
    bác xem lại cụm đk cửa gió đi bác,khi chuyển sang xông thì bloc ngắt là phải mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, luyen_hybridgaraautoquangphuc .
  5. Huyndai Getz1.1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    190
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,320 lít xăng
    cụ kiểm tra cáp điều khiển cửa gió, bánh răng dẫn động cửa gió đi. bụi bẩn, khô mỡ ...làm kẹt, dơ khi xe chạy làm rung dẫn đến xoay về chiều mở, lúc xoay chiều đóng.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, luyen_hybridgaraautoquangphuc .
  6. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    #6 garaautoquangphuc, 15/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 15/8/14
    cụ nói cụ thể cum cửa gió cho em với dc ko ah nếu bật auto và để 28độ thì lốc có đóng không cụ
    [MERGETIME="1408116016"][/MERGETIME]
    theo cụ là tháo taplo vệ sinh cửa gió ok mà em chưa bao giờ thấy xe mec kẹt cửa gió có khi em nó kẹt thật
    [MERGETIME="1408116798"][/MERGETIME]
    theo cụ là tháo taplo vệ sinh cửa gió ok mà em chưa bao giờ thấy xe mec kẹt cửa gió có khi em nó kẹt thật
    mà em nó dùng moto làm gì có cáp mà kẹt nhỉ lạ thật chém ác quá
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  7. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,204 lít xăng
    cụ cứ thử bung taplo ra kt xem sao, vệ sinh lại jack điện. cụ thử chỉnh motor theo như ý rùi đừng gim giack vào thử xem sao.
    ý kiến của e là vậy, các cụ nhẹ tay
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, garaautoquangphucluyen_hybrid .
  8. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    bên em cũng mới tháo con C200.hệ thống chia gió của nó e thấy lạ là chỉ có 3 dây ra mà nó ăn chung với khoảng 10 con mô tơ chia gió của 2 bên, giắc điện cứ nối tiếp nhau.theo ngu kiến của em thì có khả năng xe của bác đang bị trục chắc ở cụm điều khiển điều hòa rồi.để loại trừ tốt hơn bác nên tháo cái cụm điều khiển của nó ra rồi rút cái giắc nhỏ ra các con mô tơ ra xem lỗi còn ngăt nữa không ah
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, luyen_hybrid, VIU5 tài xế khác.
  9. namvuong47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,452 lít xăng
    tháng cô hồn nên xe vào là bác cẩn thận nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maogaraautoquangphuc.
  10. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    3 dây là do 1 nó chạy kiểu biến trở phân áp, 2 là nó chạy mạng LIN cụ ạ :) nếu đúng như sơ đồ, thì cụ thử đo chân DATA xem nó có phải tầm 10v ko, nếu đúng thì nó chạy LIN cụ ạ, mỗi một cụm cửa gió là 1 bộ điều khiển rời.Capture.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, VIU, tandienoto3 tài xế khác.
  11. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Bộ khiển cửa gió có vấn đề loại này có hai loại một là kiển bằng mạch điện và môto hai là bằng ống hơi chân không, bạn nên tìm nguyên nhân xem lại dây ,ống hơi có thể bị lỏng đứt dây hoặc chuột cắn nên cửa gió khiển sai lúc nóng lúc lạnh hoặc sai vị trí.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, luyen_hybridgaraautoquangphuc .
  12. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    theo cụ là tháo taplo vệ sinh cửa gió ok mà em chưa bao giờ thấy xe mec kẹt cửa gió có khi em nó kẹt thật
    mà em nó dùng moto làm gì có cáp mà kẹt nhỉ lạ thật chém ác quá
    Em kich hoạt chẳng mooto nào chạy cả đúng là có 3 thật nên em thay cụm điều khiển ;
    Em nó chạy mạng lin chính xác em nó có 12v có mas chân giữa 10v ok để loại trừ mô tơ em rut một nửa mạch mô tơ bên phụu ra rồi lần lượt bên lái nên loại trừ mô to em nó hỏng cụm điều khiển
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maoluyen_hybrid.
  13. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    #13 tuanneo0811, 16/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 16/8/14
    cụ kiểm tra lại cơ cấu chuyển động, nếu có máy vô được sâu cụ thử kích hoạt cho từng cái chạy xem thế nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maogaraautoquangphuc.
  14. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Em dùng máy c3 làm dc việc này ah mà cụ tuấn làm xưởng hải định hả chỗ ông hải phải ko cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, luyen_hybridVIU .
  15. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    dạ không, em làm dưới Tam Trinh cụ ạ. cụm điểu khiển cụ nhìn qua có hiện tượng oxi hóa hay vẫn còn ngon hả cụ, em sợ bị sai chương trình, hoặc hộp điều hòa có vấn đề.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, luyen_hybrid, VIU1 tài xế khác.
  16. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Chỉ có cách dùng DAS để kiểm tra xem motor nào đagn bị kẹt thôi cụ ơi.có khoảng 5 motor bước hoạt động theo dây chuyền, lỗi 1 cái có thể dẩn đến lỗi những cái còn lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, luyen_hybrid, VIU2 tài xế khác.
  17. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Em nó ko bị oxi hoá mạch ko có. Hiện tượng gì lạ chỉ có biểu hiện điều khiển sai và kích hoạt không mô tơ nào chạy tắt bật chìa khoá mô tơ đứng yên trong khi bình thường tắt bật chìa khoá có moto nấy gió trong gió ngoài hoạt động em bổ bảng điều khiển ra mạch 3 lớp nên đóng lại gọi hàng thay cho nhanh
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maoluyen_hybrid.
  18. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    bảng điều hòa có báo lỗi gì ko cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  19. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    Phải có lý do gì đó thì modum mới ra lệnh sai chứ ạ. Có thể do bộ tón hiệu vào hoạc do modum dk sai
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  20. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,204 lít xăng
    tháo motor ra rồi thì kiểm tra bằng cách nào ạ, ý e là nếu ko gim dây vào mok kiểm tra riêng từng cái ở ngoài ạ, vì e nghe các cụ nói nó xài mạng nên e chưa biết
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.

Chia sẻ trang này