Đang tải...

Thảo luận Các ae vào thảo luận xe này....

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi huydemi, 23/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Chả là có chiếc novou 2 của mình, dạo này vào buổi sáng đề khởi động rất khó nổ, phải rít đề tầm 3 đến 4 phút nó mới chịu nổ, nổ thì nổ lụp bụp , mình để nó nổ thêm 1 đến 2 phút sau đó mới nổ nhuyễn và đi đc, máy nóng thì đề nhẹ 1 nhát là lên còn máy nguội thì ôi thôi, bấm đề xót xe lun rất khó nổ. Mình đã cho đi phục hồi bộ chế hòa khí, canh chỉnh xăng gió rồi, bugi cũng đã thay mới rồi, acquy mới thay lun. Các pro biết bắt bệnh dùm cho con này giúp mình nhé, thanks nhiều
     
  2. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,782 lít xăng
    Theo mình thì em này của cụ có vẻ xuống hơi rùi cụ thử kiểm tra xem nhé. Thân./
     
  3. vinh94oto@yahoo.com
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    Cụ hảy kiểm tra laị xi lanh, bạc, piston xem có bị xì hơi không!
     
  4. fangiacdi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/11
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    Bac kiểm tra trụ ga nhé............bệnh mãn tĩnh của novo...........hiện tượng như thiếu xắng khó nổ...............thi thoảng đi lịm dần......thả tay ga ra một lúc kéo ga lại ok rồi thi thoảng lặp lại........
    xử lý : vệc sinh trụ ga màng hút xăng...cho tí rp7 vào trụ ga cho trơn..............chúc bác mau lành bệnh
     
  5. nguyentienthuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    577 lít xăng
    Tất cả các thứ bác đều kiểm tra rồi thì phải
    bác thử xem dầu máy bác thay chuẩn chưa....liệu có phải thay loại dầu có độ nhớt cao quá không
    mong xe bác mau khỏi bệnh :cp:cp
     
  6. wavers110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
    Bác kiểm tra xem màu sắc của bugi bác mới thay xem thế nào? Cái này do Căn chỉnh xăng gió chưa đúng thôi
     
  7. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    đề khó nổ h đẻ ra thêm 1 cái bệnh nữa, chả là hôm bữa huy có đi phục hồi bộ chế hòa khí, không biết nó phục hồi cái gì trong đó h xe đi yếu hẳn......... hình như nó ép kim xăng thì phải
     
  8. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Bác tháo bình xăng con ra chỉng cái phao thấp xuống cho mức xăng cao lên.
    và kiếm tra le diện còn hoạt dộng ko.làm chuẩn 2 vấn đề này là ok.
    còn 1 khả năng nữa là bị bó cứng cò nhưng nếu cứng cò thì bác để 2-3h ko di là khó nổ rùi ko cần dể đến sáng sớm mới bị đâu
    có 1chut kinh nghiệm chia sẻ với bác
     
  9. haiduy51184
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    ban co biet qua le dien cua novo no nam o dau tren bo che cua ban ko
    neu biet ban hay thao no ra sau do thao ca 2 con oc cua bo bat qua le dien cua ban ra ngoai khoi bo che.
    ban cam qua le dien cua ban vao bo chia gio ma ban vua thao ra.
    ban de y qua le dien co 1 cai kim khi lap tro lai bo chia gio no se khong dong het phan than qua le dien xuong lo duoi cung.
    neu nhu no dong het thi ban hay van bot phan qua le dien vao
    bo le dien co the dieu chinh duoc do cao thap cua qua le ban co the van duoc nhung hoi chat 1 chut
    van len khi nao mieng than qua le dien cham toi diem tren cua lo gio duoi cung.
    khi may ban chay no 1 luc nao qua le dien se tu tu dong het xuong che kin lo gio cuoi cung ay lai.
    qua le dien hoat dong nhu the nao chac ban biet roi chu
    minh ko co hinh anh cua bo che nen ko pót len cho ban de hieu duoc nhung cu lam theo va doc ki ban se hieu
     
  10. wavers110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
    ép kim xăng là gì hả bác? Thuật ngữ này chưa nghe nói bao giờ?
     
  11. huydemi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    đúng rồi, không cần để tới sáng nó cung khó nổ , tầm 2h là đã khó nổ rồi bác à
     
  12. nguyendoanhvtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    Theo em, đối với dòng novo, thì hay bị hiện tượng này..........đúng là mãn tính, e đã gặp vài trường hợp.......nói chung lại chủ yếu do chế thôi..........để ý le điện và điều chỉnh lại đường xăng đậm dùng để nổ ga lăng ty..........pải hiểu đc nguyên lỹ hoạt động của nó bác mới có thể sửa được, nhiều khi ra thợ không biết j, cứ thay hết các đồ, có khi cũng không tốt, có khi đồ mình vẫn dùng ngon lành
     
  13. fightstinger
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    Nhiều khả năng là do le điện bị kẹt rồi. Bạn nên ra trung tâm bảo dưỡng của Ya thì tốt hơn, đừng làm ở ngoài.
     
  14. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    Bạn cứ đi kiểm tra lại cái chế của xe nhất là cái le điện nhé cứ 100 xe Novo thì đến 99 con là bị do cái le điện . Nếu thợ ở chỗ bạn mà không làm được bệnh xe của bạn thì là họ chưa hiểu hết về cái chế xe của bạn rồi . Bạn nên mang xe vào hãng bảo họ kiểm tra kĩ lại cái chế cho bạn nhất là cái le nhé
     
  15. tamnguyen_btd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/10
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Bác ra thợ nói nó lấy bộ chế hòa khí đem đi đóng cái bông tu lại là ok khỏi phải làm cái ji hết.ko cần phải phục hồi bình xăng con nha bác.ở đây em trị mấy chục e con bịnh như vậy.
     
  16. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Đề nghị cụ lần sau viết có dấu tí chứ để anh em ngồi dịch toét hết mắt.
     
  17. hoang_dro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Bác về tìm cái con ốc mà thợ gọi là ốc gió của bình xăng xe tay ga đó, bác siết chặt vào rồi vặn ra 3 vòng hay 3,5 vòng, đảm bảo sáng ra đề phát nổ.
    chuk bác sớm lành bệnh
     
  18. haiduy51184
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    Mình ko bít người ta nói với bạn là ép kim xăng hay ép kim ga.
    Nếu là ép kim xăng thì chỉ là điều chỉnh lại mục xăng trong bình xăng con bằng cách điều chỉnh lại phao xăng tác động vào kim xăng(vẫn gọi là kim 3 cạnh)
    Còn nếu là ép kim ga là tháo kim ga ở quả ga ra điều chinh lên xuống tùy theo mức độ thừa thiếu xăng của xe các dòng xe số có thê điều chỉnh dễ dàng nhưng với xe ga thi hơi kho cần phải bít và hiểu 1 chút thì mới làm được thế bạn nhé.
     
  19. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,812 lít xăng
    Cái bệnh này thì là muôn thủa của yamaha dùng chế rồi bác ah, đến con sirius RC của em mới mua đây cũng bị vậy thôi. chỉ khắc phục tạm được theo kiểu này: kéo le rồi đề nếu bác cảm nhận được xe nổ phát là nhích nhẹ tay ga phát là máy nổ ngon luôn, còn để lỡ qua là lại bấm đề xót xe luôn nó mới nổ:D
     

Chia sẻ trang này