Đang tải...

Các bác bên đường ''thủy' xem giúp em pan xương này phát

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi demag115, 2/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    em đang làm con lu ba bánh sắt KAWASAKI K12 . Bị hiện tượng di chuyển rất yếu. đã kiểm tra bơm chính tốt , bơm nhồi đạt 25kg khi tay đảo chiều ở giữa , đẩy tay đảo chiều áp tụt xuống con 5kg .đã tháo 2 mOTO di chuyển phía trước ( loại DNB08) thay trục,quả ,xi lanh, mặt trà tóm lại là moto co cái gì kém là em thay tuốt lắp lên chạy đươc 15p đâu lại vào đó,kiểm tra dầu hồi từ moto về thùng rất nhiều (mất áp tại moto ) nhưng chưa tìm ra cách khắc phục mong các bác bên chuyên nghành '' thủy lưc'' bày cách
     
  2. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    #2 Hiluk3.0, 2/11/12
    Last edited by a moderator: 2/11/12
    Đầu tiên là: cụ phải TRỊ cái thằng BÔI XANH Ở TRỂN trước cái đã nhé:)):)):))

    -Tách chà ( Tách mặt tiếp xúc giữa xilanh & mặt chà)
    -Hở đường thắng ( bắc kỳ gọi là phanh !)

    Tiếp đến là: ngon phần đó rồi là ô sờ kê :)):)):))
     
  3. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    đường phanh , thỏ rùa em đã thử bịt lại rồi , em cũng biết là tách mặt trà thì mới mất áp , vấn đề ở đây em chưa tìm ra nguyên nhân tại sao lại bị tách mặt trà ? nhờ các cụ tư vấn giùm
     
  4. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #4 Lý thị Miên, 3/11/12
    Last edited by a moderator: 3/11/12
    Nói vậy là moto của nó xài mặt chà PHẲNG chứ không CẦU phải không nhỉ ?

    cụ lưu ý nhé : ( Với đk ruột gan trong mặt moto ngon)

    -Đã là mặt chà PHẲNG thì = PHẲNG TUYỆT ĐỐI nhé ( Số 1 đấy ! )

    -Ngẫu lực lò xo áp phải đủ lực nén

    -Trục thay mới, xilanh mới rồi thì chú ý 2 vòng bi đầu & đuôi trục, nếu là trục liền chủ động thì quan tâm luôn vòng bi giữa trục ( Độ rơ rão, mòn )


     
  5. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    -Đã là mặt chà PHẲNG thì = PHẲNG TUYỆT ĐỐI nhé ( Số 1 đấy ! )
    =) đúng là mặt chà phẳng cuạh nhưng em đã thay mơi cả mặt chà và xilanh
    -Ngẫu lực lò xo áp phải đủ lực nén
    em sợ loxo yếu nên đã thử căn lên thêm rồi
    Trục thay mới, xilanh mới rồi thì chú ý 2 vòng bi đầu & đuôi trục, nếu là trục liền chủ động thì quan tâm luôn vòng bi giữa trục ( Độ rơ rão, mòn )
    đây là loại moto DNB08 : trục liền chủ động chỉ có hai vòng bi em đã ktra vẫn tốt
     
  6. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #6 LỌ MỌ, 3/11/12
    Last edited by a moderator: 3/11/12
    Cụ cho em hỏi phát, nó là lu tĩnh lắp pump K4V111 có phải ko ợ ???!!! :5:
     
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    HÌ Gã chuyên buôn sắt vụn vào chém gió tý có gì không phải các cụ bỏ quá cho nhỉ
    1/ K4V111 là mode 2013 của hãng Kawasaki còn 2012 vẫn chỉ là K4V112
    2/Cái cần không phải là phẳng mà cái cần là kín thì phải- Làm xương cho sáo?
     
  8. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    thưa các bác bơm này là bơm tuần hoàn kín bơm em nghĩ la có thể ok dc rồi , vấn đề ở đây là khi nào moto bi lọt ap ( dầu hồi về nhiều ) là máy ko thể chạỵ dc . thưc ra em đang gặp hai con bị bệnh tương tự như thế liền ( một con ông bàn đang làm ) mong bác nào từng gặp trường hợp tương tự tư vấn giúp em
     
  9. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Cũng đơn giản thôi, Cụ bịt thử cái mô tơ ''mà theo phán đoán'' của Cụ là bị lọt áp thì biết ngay thôi mờ !!! :D
     
  10. nicemen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    :))
    chúc bác may mắn!
     
  11. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Ông bạn nên xem lại gối - chao của môtơ đi nhé. Tôi cũng đã vấp một số con rồi. Gặp con nào khoai, sửa cả tháng cũng chẳng xong được. Đặc biệt là qua tay nhiều thợ, các thông số của bơm, motor sai lệch hết.
     
  12. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    vấn đề ở đây là chúng ta phải cùng nhau thảo luận về cái sự ngon của các chi tiết trong mô tơ di chuyển. bác nói 2 vòng bi ko bị lỏng vậy độ rơ rão là bao nhiêu để gọi là đạt, bác nói các mặt chà của bác phẳng, vậy thế nào nào là phẳng, 4 mặt phẳng bao gồm 2 mặt phẳng của mặt chà, và 1 mặt phẳng của b lốc xi lanh, một mặt phẳng mở vỏ bơm, đã phảng và song song với nhau chưa, tâm của của chúng đã chùng vói tâm của trục và vỏ bơm chưa, tại sao lại như vậy .v.v..
     
  13. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    thưa cụ lomo hai moto trước bị lọt em đã thử bịt ( cả hai ) chỉ sử dụng moto sau kết quả máy chạy đường bằng có khỏe hơn nhưng khi lên dốc hoặc gặp chướng ngại vật là chết máy
     
  14. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    thưa cụ gối chao em đã mang qua xưởng co khí uy tin mài già lại ( hai moto liền )
     
  15. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    có 4 mặt phẳng thì mặt chà và xilanh em đã thay mới mặt phẳng vỏ bơm em đã mài lại còn cụ nói các mặt phẳng đã song song chưa ?( 3/4 mặt phẳng là mới 1 mặt phẳng đã mài ) em nghĩ là khoản song song là ổn .em chỉ xin thưa các cụ là hiện em đang gặp hai con máy bị bệnh tương tự (=) 4 moto
     
  16. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #16 LỌ MỌ, 4/11/12
    Last edited by a moderator: 4/11/12
    Chắc chắn là khi Cụ bịt 2 mô tơ nó sẽ chạy nhanh hơn là khi nó cấp dầu cho cả 3 cái mô tơ '' tớ đang nói là nó đang có vấn đề nhé'' Vì trước nó phải cấp ra 3 giờ chỉ cấp cho 1 thì phải nhanh hơn ròi... Nhưng mờ lên dốc thì nó ị chết ngay ''nếu ta kéo tay điều khiển hết cỡ, còn kéo vừa vừa thì nó ị lại ko đi động cơ thì gầm lên có phải ko ợ ???!!! '' :))

    Như Cụ nói ở trên:



    Tớ bốc phét thử thế này có được ko ợ :

    1- Bị thoát áp mô tơ di chuyển ''do lắp ráp, do tách mặt trà ,hoặc là độ kín mặt trà với block xi lanh chưa đạt''

    2- Lọc dầu bí tắc ''em này có 2 lọc. 1 lọc hút và 1 lọc đường cao áp bơm nhồi''

    3- Bơm chính thiếu lưu lượng ''do lắp ráp bơm chưa đạt, bơm nhồi kém, hoặc do ba lô bị lọt dầu điều khiển đẩy servo piston lên bơm ko mở hết góc nghiêng''
    :3:
     
  17. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    vậy là chết rồi. bác có chắc cái máy mài của xưởng cơ khí ngon ko. cái vỏ bơm cụ mài lại thì nó còn đúng tâm ko
     
  18. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    #18 Diabay, 4/11/12
    Last edited by a moderator: 4/11/12
    Xin được hỏi cụ thêm chút:

    Các Piston có đuôi dạng cái cattut viên đạn, bằng đồng, phải không ạ ?

    [​IMG]



    Vừa qua cụ đã làm gì chúng chưa ?



    Thân.
     
  19. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Nếu gối vào chao đã phay rồi thì đồng chí phải hạ mặt bích nữa nhé ( . Lưu ý: các mặt phẳng đã mài, chưa thể lắp ngay được mà còn phải rà thật bóng. Nếu không, máy chỉ chạy được khoảng 15' là mặt chà, xy lanh lại bị xước ngay.
     

Chia sẻ trang này