các bác chém em phát ạ

dtdk17
Bình luận: 31Lượt xem: 2,946

dtdk17

Tài xế O-H
bệnh này em đã sử lý
xong rùi nhưng đưa lên diễn đàn để anh em cùng chém ạ.
trả là em làm em matiz 3,đang đi tự nhiên lì máy và giật đùng đùng
kt mô bin.dây cao áp.bơm xăng mới.lọc xăng mới,bugi mới.
nhưng khi bị thì lổi check code p0172
tắt máy đi ,đề lại chạy lại ngon lành
đi khoảng vài tiếng lại bị như vậy
tắt khóa đi đề lại,lại chạy đc vài tiếng.
kt bằng máy chẩn đoán thì vẫn bị lỗi p0172
các bác cùng chém xem nó bị bệnh gì ạ
p/s.xem live data thì time injector là từ 5,6 khi để ko tải.15,2 là nhấn kịch chân ga ạ.
 

dtdk17

Tài xế O-H
Cảm biến khí xả phải không,bác?
không phải cụ ạ,nếu cảm biến khí thải mà chết thì nó ăn xăng lắm,nhưng đây lại ko ăn ạ.kt xung của nó thì lúc lên quá 0.9v và có lúc tụt xuống dưới 0,1v cụ ạ.có nghĩa là con cb này vẫn tốt cụ ạ.
như vậy nó mới báo là đậm nhiên liệu cụ ạ
[MERGETIME="1418031768"][/MERGETIME]
Thế chắc mấy con cảm biến lưu lượng gió vs cảm biến oxi r.mà cái lỗi của cụ nó báo gì vậy.e ko nhớ mã
mã của nó là p0172 cụ ạ.mời cụ chém tiếp ạ
[MERGETIME="1418031869"][/MERGETIME]
Thế chắc mấy con cảm biến lưu lượng gió vs cảm biến oxi r.mà cái lỗi của cụ nó báo gì vậy.e ko nhớ mã
p0172 ạ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
bệnh này em đã sử lý
xong rùi nhưng đưa lên diễn đàn để anh em cùng chém ạ.
trả là em làm em matiz 3,đang đi tự nhiên lì máy và giật đùng đùng
kt mô bin.dây cao áp.bơm xăng mới.lọc xăng mới,bugi mới.
nhưng khi bị thì lổi check code p0172
tắt máy đi ,đề lại chạy lại ngon lành
đi khoảng vài tiếng lại bị như vậy
tắt khóa đi đề lại,lại chạy đc vài tiếng.
kt bằng máy chẩn đoán thì vẫn bị lỗi p0172
các bác cùng chém xem nó bị bệnh gì ạ
p/s.xem live data thì time injector là từ 5,6 khi để ko tải.15,2 là nhấn kịch chân ga ạ.
kiểm tra cái van EGR chưa bác? lọc gió về sinh sạch sẽ có lá hay gì kẹt không? van hơi xăng có ok không? em nghĩ cái bệnh hệ thống giàu này nếu bô bin, kim phun, áp nén tốt thì chỉ có 3 cái đó thôi.
 

dtdk17

Tài xế O-H
Thế chắc mấy con cảm biến lưu lượng gió vs cảm biến oxi r.mà cái lỗi của cụ nó báo gì vậy.e ko nhớ mã
mã của nó là p0172 cụ ạ.mời cụ chém tiếp ạ
Ý e là mã ý báo lỗi gì ý cụ.e chưa có bảng tra mã lỗi nên ko rõ.e toàn dùng máy test
P0172.BANK1.FUEL SYSTEM TOO HEAVY, cụ xem đi ạ
[MERGETIME="1418034163"][/MERGETIME]
kiểm tra cái van EGR chưa bác? lọc gió về sinh sạch sẽ có lá hay gì kẹt không? van hơi xăng có ok không? em nghĩ cái bệnh hệ thống giàu này nếu bô bin, kim phun, áp nén tốt thì chỉ có 3 cái đó thôi.
sạch hết cụ ạ.em thay mới hết mà
[MERGETIME="1418034249"][/MERGETIME]
kiểm tra cái van EGR chưa bác? lọc gió về sinh sạch sẽ có lá hay gì kẹt không? van hơi xăng có ok không? em nghĩ cái bệnh hệ thống giàu này nếu bô bin, kim phun, áp nén tốt thì chỉ có 3 cái đó thôi.
sạch hết cụ ạ.em thay mới hết mà
 

dtdk17

Tài xế O-H
kiểm tra cái van EGR chưa bác? lọc gió về sinh sạch sẽ có lá hay gì kẹt không? van hơi xăng có ok không? em nghĩ cái bệnh hệ thống giàu này nếu bô bin, kim phun, áp nén tốt thì chỉ có 3 cái đó thôi.
sạch hết cụ ạ.em thay mới hết mà
con này bị bơm xăng là rất cao em chém vậy không đúng các bác chém nhẹ thôi ạ
GẦN ĐÚNG RÙI CỤ Ạ.EM CŨNG THAY BƠM MỚI RÙI MÀ
[MERGETIME="1418036695"][/MERGETIME]
con cảm biến map sao bác? ống hơi có cái nào hở không?
KO Ạ,NẾU BỊ MAP THÌ SẼ BÁO LỖI NGAY.VÀ RUNG RẬT NỮA Ạ
[MERGETIME="1418036810"][/MERGETIME]
con cảm biến map sao bác? ống hơi có cái nào hở không?
KO Ạ,NẾU BỊ MAP THÌ SẼ BÁO LỖI NGAY.VÀ RUNG RẬT NỮA Ạ
[MERGETIME="1418036821"][/MERGETIME]
con cảm biến map sao bác? ống hơi có cái nào hở không?
KO Ạ,NẾU BỊ MAP THÌ SẼ BÁO LỖI NGAY.VÀ RUNG RẬT NỮA Ạ
[MERGETIME="1418036943"][/MERGETIME]
con cảm biến map sao bác? ống hơi có cái nào hở không?
KO Ạ,NẾU BỊ MAP THÌ SẼ BÁO LỖI NGAY.VÀ RUNG RẬT NỮA Ạ
 

dtdk17

Tài xế O-H
CÁC CỤ ĐỂ Ý CHO EM CÁI THÔNG SỐ HIỆN HÀNH Ạ,VÀ CẢ MÃ LỖI NỮA Ạ.
CỤ DOBAC NÓI CHUẨN 90% RỒI ĐẤY Ạ,CHỈ CÒN GIẢI THÍCH CHO AE HIỂU NỮA THUI,
 

dtdk17

Tài xế O-H
cụ thay bơm xăng mới cơ mà.như vậy thì do cụ thay sai hay mạch điện bơm xăng có vấn đề hả cụ
vâng.nó là tại h/t nhiên liệu ạ.bơm mới nhưng chập chờn ở các giắc,và bị châm kim ở đường ống xăng lên.nên bị tụt áp ạ.
vì vậy áp xăng ko đủ mà trên live data báo thời gian mở bép phun quá dài ở không tải ,do vậy ecu báo là thời gian fun nhiều mà xăng ko có.như vậy là
lượng ko khí quá nhiều lên cb oxy mới báo là đậm nhiên liệu ạ.
em giải thích nhiều chỗ ko đúng mong các cụ bổ sung thêm ạ
có sai thì các cụ chém nhẹ chút ạ.chém mạnh quá em què ko làm dc xe thì chít ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên