Đang tải...

Toyota / Lexus Các bác chém giúp em con innova

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi auto_anhdung, 6/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    Các bác ợ. Hôm nay e có thay cái ruột gà ( đường ống nước ) cho e innova 2009, thay xong thì thấy nó hơi yếu điện không nổ được nên e câu nổ cho nó xong và để vậy sạc acquy cho nó luôn, thế mà lúc sau e đề lại không thể nổ được, bỏ sạc ra thì điện lại tụt luôn nên e vẫn cứ để sạc. điều e thấy lạ là e bật khóa điện On rồi bật quạt gió to hết cỡ là kim tốc độ vụt phát lên 140km/h rồi mất cả đèn check và đèn nạp cứ như vậy một lúc rồi nó lại k bị vậy nữa,nhưng đề mãi vẫn k nổ và e xuất lỗi thủ công thì k có lỗi j cả..nhưng nó bị mất lửa các bác ạ. e nghi nó bị chập nên làm hỏng hộp e định thay hộp khác sang nhưng muộn quá chưa thay dc..các bác chém hộ e xem e nó bị làm sao mà lại có hiện tượng như vậy...đặc biệt là e chả động j đến điện cả, mà lúc đầu vẫn nổ được bt.
     
  2. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,192
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,066 lít xăng
    Mất lửa, bác xem thử cầu chì Inject ở hộp cầu chì dưới vô lăng thử có đứt ko nhé, nếu fuse này đứt xăng vẫn lên mà ko có lửa
     
  3. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Em chém phát, cụ kiểm tra xem cái dây mát kết nối động cơ với thân xe có bị lỏng hay thiếu mát không cụ nhé.
     
  4. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    Khả năng xe của cụ bi chập chỗ nòa rồi cụ ah, cu nên kiểm tra ky trước khi thây hộp ko lai hỏng nốt hộp mới cụ a
     
  5. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Cắm máy chuẩn đoán có lỗi không cụ .bệnh này theo em khả năng rất lớn là do chập chờn mát khung xe .
     
  6. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Bác ah , em nghĩ con của bác có thể bị thiếu mát hoặc lỏng cái jắc nào đó , trong quá trình thao tác thay ruột gà bác ah .
     
  7. Bach.bugati
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Khó lắm e thấy thay ruột gà vậy ít khi động tới dây mát lắm...
    =p~
     
  8. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Em thấy hay cái là thay ruột gà mà không chạm gì vào điện mà em nó lại bị như vậy chứ . bác kiêm tra cầu chì nạp sem có bị đứt không nhe .
     
  9. wavers110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
    Theo e nghĩ khi bác thay đường ống nước xong thì cáp ắc quy xiết không chặt mới gây lên hiện tượng "thấy nó hơi yếu điện không nổ được". Nguyên nhân do điện áp từ ắc quy cấp đến hộp bị chập chờn do vậy:
    -Trước tiên bác kiểm tra lại hộ e các điểm tiếp bắt dây, sau đó kiểm tra nguồn cấp cho hộp xem thê nào? Nếu Ok thì kiểm tra
    + điện áp [IGF (E12-23) - E1] với điều kiện khóa điện On điện áp tiêu chuẩn 4.5-5.5V
    + điện áp [ VC (E12-18) - E2 (E12-28)] với điều kiện khóa điện On điện áp tiêu chuẩn 4.5-5.5V
    - Nếu không như trên bác thử thay hộp khác xem kết quả thế nào? chúc bác mau khỏi bệnh!
     
  10. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    Vấn đề ở chỗ là e có động j đến điện của e nó đâu chứ...với lại e tháo ra kiểm tra lại rồi, k có j bất ổn cả? làm sao tự nhiên nó lại chập cơ chứ...cầu chì e kiểm tra hết rồi.ok cả. mai e thử đổi hộp xem thế nào rồi e báo cáo với các bác sau.
     

Chia sẻ trang này