Đang tải...

Honda Các bác chỉ dùm e xem do cái gì

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi mk4you, 12/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mk4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Giờ xe e có hiện tượng cứ đi vào chỗ có rãnh là cảm giác bánh sau rất chi là đảo .cái này e hỏi ông thầy xe máy thì bảo là do phuộc không biết có đúng không mấy bác
     
  2. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Ðề: Các bác chỉ dùm e xem do cái gì

    cũng đúng 1 phần rồi..ngoài phuộc còn phải kiểm tra cái bạc càng sau nữa..
     
  3. boyboy2999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Ðề: Các bác chỉ dùm e xem do cái gì

    đem xe tới gara kiểm tra đi bạn, có thể nhiều nguyên nhân khác lắm
    :7:
     
  4. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,110 lít xăng
    Ðề: Các bác chỉ dùm e xem do cái gì

    Kiểm tra tổng thể thì biết thôi
    1. Phuộc nhúng trước hoặc sau có bị xì dầu không ?
    2. Khi cân chình xích có bị lệch không ( xe đi 2 hàng )
    3. Kiểm tra lại cao su gấp có bị lỏng hoặc bể không ?
    4. Phần cổ phuốt có bị cứng hay lỏng không ?
    5,....
     
  5. aminhky5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    656 lít xăng
    Ðề: Các bác chỉ dùm e xem do cái gì

    Chào bạn .. bạn nên phục hồi phuộc sau chỉ có vài chục nghìn là xong, kiểm tra cặp bạc gắp và cặp bạc đạn đùm sau là ok. hư gì thì thay cái đó sẽ hết bệnh ngay.
     
    Đã được đổ xăng bởi canhbuom96.
  6. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    688
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Xin phép cụ cho e bổ xung thêm. Lắc ngang bánh sau xem có bị dơ không. Nếu bị cụ kiểm tra 2 vòng bi sau nhé.
     
  7. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Ðề: Các bác chỉ dùm e xem do cái gì

    Như các cụ nói trên. nếu là bánh căm thì cân lại vành rút căm cho cứng nhé
     
  8. nguyenquangdieu95
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/13
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    Ðề: Các bác chỉ dùm e xem do cái gì

    Các bác cho e hỏi, nguồn diện ecu đo tín hiệu ra bao nhiêu vôn thi ok,,,,
     
  9. egine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    149
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Ðề: Các bác chỉ dùm e xem do cái gì

    Nhiều nguyên nhân lắm đó :

    + cặp thụt hỏng phốt -> xì dầu
    + 3 bạc càng sau rơ
    + căm bị vẹo
    + cân sên không chuẩn
     
  10. khoa.autohd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    422 lít xăng
    Có một số giả thiết sau:
    1. Xe em bị xoè nên bị méo chỗ nào đó
    2. Có thể 2 giảm xóc bị hỏng 1 chiếc.
    3. Càng xe nắn chưa kỹ.
     

Chia sẻ trang này